สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปแบรนด์จีน OnePlus 5 เวอร์ชั่นพิเศษ JCC+ limited edition จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายนนี้ระหว่างงานแสดงสินค้าแฟชั่นที่ร้าน Colette กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นจากทั่วโลกที่ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด

OnePlus 5 JCC+ limited edition ถูกออกแบบโดยแฟชั่นดีไซน์เนอร์ Jean-Charles de Castelbajac ซึ่งปุ่มเปิด/ปิดเครื่องจะเป็นสีน้ำเงิน ปุ่มเปิด/ปิดเสียงจะเป็นสีเหลืองและปุ่มปรับระดับเสียงจะเป็นสีแดง ด้านหลังเครื่องเป็นงานเขียนด้วยลายมือ ส่วนหน้ากล่องจะมีภาพวาดแฟชั่นเครื่องแต่งกาย

OnePlus 5 JCC+ limited edition ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 835, RAM 8GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 128GB ขณะที่รายละเอียดสเปกอื่น ๆ ยังคงเหมือนกับ OnePlus 5 เวอร์ชั่นปกติ

OnePlus 5 JCC+ limited edition จะถูกวางจำหน่ายในยุโรปตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ https://oneplus.net/fr/jcc โดยมีราคาเริ่มต้นที่ € 559 ​​EUR (ประมาณ 22,175 บาท)

"เราพยายามจะลองสิ่งใหม่ ๆ ร่วมกับคู่ค้าที่มีจิตวิญญาณของการไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่และต้องการพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดเราร่วมมือกับไอคอนแฟชั่นนิสต้าอย่าง Jean-Charles Castelbajac ผู้ซึ่งนำความคิดการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ ๆ ไปสู่วงการแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง" Carl Pei ผู้ร่วมก่อตั้ง OnePlus กล่าว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่