สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 20 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การให้สัมภาษณ์ของ Tim Cook ครั้งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เขาออกมาปกป้องในเรื่องราคาของ iPhone โดยเขาเชื่อว่าราคา 999 ดอลลาร์ของ iPhone X สมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดของทาง Apple เป็นราคาที่คุ้มค่าแล้ว ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Good Morning America หลังจากถูกถามถึงค่าเฉลี่ยของชาวอเมริกันที่มีโอกาสได้ใช้ iPhone X

"ขอบอกก่อนเลยว่ามันเป็นราคาที่คุ้มค่าแล้ว เพราะที่จริงเวลามีเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ มันก็จะเปลี่ยนให้ผู้คนพร้อมที่จะซื้อเพื่อให้ได้รับมันมา แต่ก็มีผู้คนเพียงบางส่วนเท่านั้นที่จะยอมซื้อมันในราคาเปิดตัวครั้งแรก และส่วนใหญ่ก็จะขายสมาร์ทโฟนที่ใช้อยู่ไปก่อนเพื่อนำมาส่วนลดในการซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ แถมตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก็ยังมีออกโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อลดราคาลงไปอีก ซึ่งทั้งหมดทำให้ผู้คนทุกระดับสามารถมีไว้ครอบครองได้ทั้งนั้น"

"หากเรามองไปยังสมาร์ทโฟนในปัจจุบันโดยเฉพาะ iPhone มันแทบจะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันไปแล้ว และผู้คนต้องการอะไรใหม่ๆ มากขึ้นมาขึ้นในทุกๆ วัน ดังนั้นพวกเราจึงได้สร้างเทคโนโลยีอะไรใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ของพวกเขา"

ซึ่งทั้งหมดก็เป็นไปตามที่ Tim Cook ได้กล่าวไว้ก่อนหน้าว่าผลิตภัณฑ์จาก Apple รวมถึง iPhone ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนรวยเท่านั้น แต่จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนโลกแทน และหาก iPhone มีไว้สำหรับคนรวยอย่างเดียวก็คงจะไม่ได้เห็นยอดขายสูงถึงล้านเครื่องหรอก ซึ่งความคุ้มค่าของราคา iPhone ก็คงขึ้นอยู่กับการใช้ของผู้ใช้งานแล้วว่าจะใช้มันอย่างคุ้มค่าหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่