สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Meizu ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนเตรียมเอาใจแฟนบอยของการ์ตูนชื่อดังอย่าง One Piece ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Meizu M6 Note รุ่น One Piece limited edition ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่ทาง Meizu ได้เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยตัวเครื่องจะมีสีแดงทั้งด้านหลังและมีสัญลักษณ์โจรสลัดหมวกฟางอยู่ทางด้านล่างเป็นสีเหลือง ส่วนด้านหน้ามีสีดำเหมือนรุ่นปรกติแต่ตรงปุ่ม Home จะมีสีแดงอยู่รอบปุ่ม

โดย Meizu M6 Note รุ่น One Piece limited edition จะมีสเปคเหมือนกับ Meizu M6 Note ตัวปรกติทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5.5 นิ้ว หน่วยประมวลผล Snapdragon 625 กล้องหลังคู่ความละเอียด 12 + 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ 4000mAh ส่วนเรื่องของราคาจะแบ่งขายเป็น 2 รุ่น ซึ่งรุ่น RAM 3GB + ROM 32GB จะมีราคา 1,699 หยวนหรือประมาณ 8600 บาท ซึ่งเท่ากับตัวท็อปของรุ่นปรกติ และรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB จะมีราคา 2,399 หยวนหรือประมาณ 12,000 บาท ทั้งนี้ Meizu M6 Note รุ่น One Piece limited edition น่าจะมีขายเฉพาะในประเทศจีน

นอกจากนี้ทาง Meizu ยังได้วางขายไม้เซลฟี่ที่มีดีไซน์เหมือนด้ามจับดาบของ Zorro อีกหนึ่งตัวเอกจากกาตูน One Piece ด้วยเช่นกัน และน่าจะมีตามมาอีก 2 แบบ แต่ตอนนี้มีออกมาให้เห็นเพียงอันเดียวเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่