สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จบลงไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับดีลยักษ์ใหญ่ระหว่าง Google กับ HTC ท้ายที่สุดลงเอ่ยแค่ซื้อทีมงานวิศวกรไปแค่บางส่วนเท่านั้นรวมถึงสิทธิบัตรด้วย (อ่านข่าวย้อนหลัง) เรียกได้ว่ากูเกิลต้องการจัดเต็มหรือเอาจริงเอาจังในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนแน่นอน ดังนั้นจึงต้องติดตามกันต่อไปว่า Pixel 2 ของพวกเข้าจะเป็นเช่นใด

กลับมาที่บริษัท HTC ก็ยังคงเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ เพราะยังสามารถผลิตสมาร์ทโฟนได้ต่อไป ไม่มีข้อห้ามใดๆ อย่างไรก็ตามคำถามที่ทุกคนอยากรู้ว่าจะต้องรอถึงปี 2018 หรือเปล่า ล่าสุดดูเหมือนว่าไม่นานขนาดนั้น เพราะมีข่าวลือทางแบรนด์กำลังพัฒนารุ่นท็อปที่มีหน้าจอ Full-Display ตามเทรนด์ในปัจจุบันกับสมาร์ทโฟนที่อาจมีชื่อเรียกว่า "HTC U11 Plus" และยังคอนเฟิร์มโดยผู้บริหารเองด้วยว่ากำลังพัฒนาอยู่

 

สำหรับสเปกเบื้องต้นมาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด 1,440 x 2,880 พิกเซล ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 835, RAM 6GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64GB/128GB ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 8.0 (Oreo) วันเวลาเปิดตัวคาดว่า 11 พฤศจิกายน คงต้องติดตามกันต่แไปสำหรับแบรนด์นี้ แม้ว่าสถานการณ์จะไม่ค่อยสู้ดีมาตลอด แต่ทางบริษัทยังคงไม่ยอมแพ้ เดินหน้าลุยต่อเนื่องถือว่าน่าชื่นชมอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่