สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่นเรือธง“Vivo V7+”ภายใต้สโลแกน 24MP Clearer Selfie Perfect Shot ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำ และตอบโจทย์ “ชีวิตไร้ขีดจำกัด”

Vivo V7+ มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอใหม่ FullViewTM Display โดยที่ขนาดสมาร์ทโฟนยังจับถนัดมือเช่นเดิม ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ไปกับมุมมองที่กว้างขึ้น แต่ยังคงให้ความรู้สึกกระชับมือ ทำให้คุณจับถนัดมือและใช้งานได้อย่างง่ายดาย

เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ Vivo V7+ ด้วยขนาดหน้าจอที่กว้างถึง 5.99 นิ้ว แต่ให้ความรู้สึกสัมผัสกระชับมือเหมือนขนาดหน้าจอกว้าง 5.5 นิ้ว ให้คุณรู้สึกสนุก เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมส์ ดูภาพยนตร์ แม้กระทั่งดูไฟล์เอกสาร ให้คุณเห็นภาพแบบเต็มจอได้อย่างตื่นตาตื่นใจ

สัมผัสดีไซน์แบบใหม่สุดเท่ได้บน Vivo V7+ ด้วยหน้าจอที่ขนาดกว้างถึง 84.4% ความแคบของกรอบเพียง 2.15 มิลลิเมตร เป็นจุดเด่นดีไซน์ ล้ำสมัยที่ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณโดดเด่นเหนือใคร

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ของการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน ด้วยหน้าจอที่กว้างกว่า ใหญ่กว่า Vivo ได้ทุ่มเทเวลาหลายปีในการพัฒนาระบบปิดกั้นการรบกวนในขณะที่คุณเล่นเกมส์  ไม่ว่าจะเป็นการตัดเสียงรบกวนจากสายโทรเข้า หรือ ข้อความที่เข้ามา ให้คุณสนุกกับเกมส์ได้ถึงขีดสุด

ปฎิวัติทุกการถ่ายเซลฟี่บน Vivo V7+ มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล ทำให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่สุดเพอร์เฟ็กต์ สวยสดใส คมชัดทุกมุมมอง ให้ทุกการเซลฟี่ของคุณเป๊ะทุกสถานการณ์ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่