หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 25 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟัง “Jabra Elite Sport Upgrade” สุดยอดนวัตกรรมหูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูธรุ่น “Jabra Elite Sport” เป็นหัวหอกในการบุกตลาด ตอกย้ำจุดยืนผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพ พร้อมเดินหน้าเปิดประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงที่จุใจยิ่งกว่าเดิม โดย Jabra Elite Sport Upgrade เป็นหูฟังบลูทูธที่มาพร้อมกับสมรรถนะการทำงานและอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่เหนือกว่ารุ่นเดิมถึง 50% โดยเมื่อใช้พร้อมตลับชาร์จพกพาจะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 13.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดวัน ทั้งฟังเพลง ทำงาน และออกกำลังกาย อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงเพลงโปรดให้มีเมโลดี้ดั่งใจปรารถนาได้อย่างง่ายดายด้วยระบบ Equalizer ที่สำคัญยังมาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่นมีสไตล์กว่าเดิมด้วยสีสันสดใส ขนาดกะทัดรัด และน้ำหนักเบา แม้ตัวแบตเตอรี่จะทรงพลังยาวนานกว่ารุ่นเดิม จึงทำให้ผู้ใช้งานสวมใส่หูฟังได้อย่างสบายตลอดวัน

ยิ่งไปกว่านั้น “Jabra Elite Sport Upgrade” ยังมาพร้อมพลังเสียงสำหรับการโทรและฟังเพลงชั้นเยี่ยม ด้วยไมโครโฟน 4 ตัว ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสนทนาได้อย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบในทุกสภาพแวดล้อม รวมถึงมีฟีเจอร์การรับสายเข้าออกด้วยเสียง ทำให้คุณไม่พลาดทุกการับสายได้อย่างสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

สำหรับผู้รักสุขภาพ Jabra Sport Elite Upgrade ได้ถูกพัฒนาต่อยอดจาก Jabra Sport Elite ที่ได้รางวัล Editor’s Choice Award จาก Runner’s World เพราะทำหน้าที่เทรนเนอร์ ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจที่แม่นยำมากขึ้น และเซ็นเซอร์วัดการเคลื่อนไหว โดยเมื่อใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Sport Life จะสามารถเป็นเหมือนโค้ช ที่คอยเตือนให้เราออกกำลังกายให้ได้ดีขึ้นด้วยเสียงผ่านตัวหูฟังซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถพัฒนาการออกกำลัง กายได้ทันทีในระหว่างทำกิจกรรมทันที โดยผู้ใช้งานไม่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูระหว่างออกกำลังกาย และผู้ใช้งานยังสามารถตรวจสอบแคลอรี่จากการเคลื่อนไหวแต่ละกิจกรรม และประเมินร่างกาย เพื่อให้พร้อมงานสำหรับการออกกำลังกายครั้งต่อไปอีกด้วย รวมไปถึงมีเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IP67 ทำให้สามารถป้องกันละอองน้ำและเหงื่อระหว่างออกกำลังกายได้อย่างสบาย แถมยังสามารถกันน้ำลึก 1 เมตรได้นานถึง 30 นาทีอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงที่จุใจเหนือระดับไปอีกขั้นของ Jabra Elite Sport Upgrade (จาบร้า อีลิท สปอร์ต อัพเกรด) พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ ในราคา 9,900 บาท โดยตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สี คือ สีเขียวมะนาว และ สีเทา สามารถหาซื้อได้ที่ Jamart, iStudio, .Life, Power Buy, Power Mall, www.lazada.co.th and www.gadgetthai.net หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่