สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

POMO Rilakkuma Kids Phone สมาร์ทโฟนสำหรับเด็กตัวแรกในประเทศไทย ผู้ปกครองสามารถดูแลการใช้งานโทรศัพท์ของเด็กๆ ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ช่วยเสริมสร้างระเบียบวินัยในการใช้งานได้อย่างปลอดภัยและเหมาะสม นอกเหนือจากความปลอดภัยแล้วยังช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นระหว่างคนในครอบครัว เพิ่มความสะดวกในการติดต่อ รวมถึงฟังก์ชั่นดีๆ พร้อมความสนุกมากมายให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินอีกด้วย

จากการสำรวจพบว่าจำนวนเด็กที่กำลังเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นเริ่มติดสมาร์ทโฟนมากขึ่น โดยมากกว่า 73% ของเด็กทั้งหมดติดสมาร์ทโฟน รวมถึงการใช้งานของอินเตอร์เน็ต ซึ่งกลายเป็นปัญหาทั่วโลกที่เกิดกับเด็กในยุคปัจจุบัน ผลกระทบของการติดสมาร์ทโฟนไม่เพียงกระทบปัญหาด้านสุขภาพเท่านั้น ยังมีผลต่อด้านสภาพจิตใจ และการเข้าสังคมอีกด้วย

ทั้งนี้ผู้ปกครองส่วนมากไม่ได้ตรวจสอบการใช้งานสมาร์ทโฟนของเด็กๆ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อมูลบนโลกออนไลน์ที่ไม่เหมาะสม รวมถึงข้อมูลส่วนตัวของเด็กที่อาจจะเผยแพร่ออกไปในทางที่ไม่สมควร

POMO Rilakkuma Kids Phone ช่วยให้ผู้ปกครองดูแลการใช้สมาร์ทโฟนของเด็กๆ ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ราคา 4,990 บาท โทร 02-105-4274 Line ID : Official Line: @pomo_house หรือ www.facebook.com/POMOHouseTH  และ www.pomohouse.com 

ฟังก์ชั่นการใช้งาน

1.กำหนดเวลาการใช้งานของแอพพลิเคชั่น ผู้ปกครองสามารถกำหนดแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสมสำหรับเด็ก รวมถึงกำหนดเวลาการใช้งาน โดยสามารถกำหนดเป็นช่วงเวลา จำนวนครั้ง หรือ จำนวนชั่วโมงของการใช้งานแต่ละแอพพลิเคชั่น

2.โทรผ่านอินเตอร์เน็ต ผู้ปกครองสามารถกำหนดเบอร์โทรเข้า และโทรออก โดยคนในครอบครัว และเบอร์ที่ได้กำหนดสามารถโทรเข้า POMO Rilakkuma Kids Phone ได้เท่านั้น เบอร์ที่นอกเหนือจากที่กำหนดไม่สามารถโทรเข้าได้

3.กรุ๊ปแชท สมาชิกในครอบครัวสามารถติดต่อกันในหนึ่งกรุ๊ปแชทเพื่อความสะดวกในการสื่อสารกับเด็กๆมากยิ่งขึ้น

4.ส่งข้อความ เพื่อความปลอดภัยของเด็ก ผู้ปกครองสามารถกำหนดการใช้งานของการส่งข้อความ และสามารถดูข้อความย้อนหลัง ทั้งนี้เด็กๆ ยังสามารถส่งข้อความเข้ากรุ๊ปแช็ทครอบครัวได้อีกด้วย

5.แชร์รูปภาพ และวีดีโอ เด็กๆ สามารถแชร์ช่วงเวลาดีๆ โดยส่งภาพถ่ายหรือวีดีโอให้ผู้ปกครอง

6.ระบบ GPS ติดตามโลเคชั่น ผู้ปกครองสามารถค้นหาตำแหน่งปัจจุบันของเด็ก โดย POMO Rilakkuma Kids Phone ถูกออกแบบมาโดยเพิ่มความแม่นยำมากยิ่งขึ้นโดยทำงานร่วมกันระหว่าง Wi-Fi GPS และ AGPS กำหนดพื้นที่ปลอดภัยของเด็กผู้ปกครองสามารถกำหนดพื้นที่ปลอดภัยให้กับเด็กได้ด้วยตนเอง โดยจะมีการแจ้งเตือนมายังแอพพลิเคชั่นเมื่อเด็กออกจากพื้นที่ที่กำหนด

7.กดปุ่ม SOS แจ้งผู้ปกครองเมื่อมีเหตุฉุกเฉินระบบโทรฉุกเฉินเมื่อเด็กต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน สามารถกดปุ่ม SOS เพื่อโทรหาผู้ปกครองได้ทันที

8.รองรับ youtube และเล่นเกมส์อาทิ Pokemon

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่