หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 27 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าเขย่าตลาดเครื่องเสียงบ้าน และพกพาอีกครั้ง ด้วยกองทัพผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ยังคงโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยี ที่จะสร้างมิติใหม่ของการฟังเพลงที่เพียบพร้อมด้วยคุณภาพ ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับการฟังดนตรีที่ใช่ในสไตล์ที่ชอบอย่างแท้จริง โดยมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Resolution Audio ทั้งหูฟังในกลุ่ม 1000X Series ที่โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอัญชาญฉลาด พร้อมรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายขึ้น และเครื่องเล่นเพลงวอล์คแมนรุ่นใหม่เป็นหัวหอกในการทำตลาดการฟังเพลงคุณภาพสูง

ตลอดจนการเพิ่มไลน์อัพในกลุ่มหูฟัง h.ear series ที่มาพร้อมสีสันใหม่ ที่มอบสไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัว โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำหน้า และฟังก์ชั่นการทำงานที่ชาญฉลาด ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงให้ผู้บริโภคอีกครั้ง

พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยยังได้เสริมทัพไลน์สินค้าในตระกูล Extra Bass ให้ครอบคลุมความบันเทิงของทุกคนในครอบครัวในรูปแบบของเครื่องเสียงบ้าน ซึ่งสามารถนำไปใช้นอกสถานที่ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงความบันเทิงจากเครื่องเสียงรถยนต์ ที่สามารถต่อเชื่อมใช้งานไร้สายร่วมกับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องเสียงของโซนี่ จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “โซนี่ยังคงเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเครื่องเสียงของโซนี่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปลี่ยนแปลงวิถีการฟังเพลงของผู้บริโภคและคอนเทนต์เพลงที่มีไฟล์เพลงคุณภาพสูงมากขึ้น เราจึงมุ่งให้ความสำคัญกับการวิจัยเทคโนโลยีด้านเสียงอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ในฐานะนักฟังเพลงที่ต้องการพัฒนาคุณภาพเสียง แม้แหล่งต้นฉบับเพลงที่อาจแตกต่างกัน แต่ยังคงถ่ายทอดเสียงที่มีคุณภาพสูงสุด พร้อมความสะดวกสบายในการฟังเพลงเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายของนักฟังเพลงยุคใหม่อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่พร้อมรองรับรูปแบบการใช้งานที่ครอบคลุมวัตถุประสงค์ และไลฟสไตล์ ทั้งการฟังเพลงเพื่อความบันเทิงส่วนตัว ตลอดจนการสังสรรค์ปาร์ตี้กันภายในครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนฝูงก็ตาม”

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไลน์อัพใหม่ล่าสุดที่โซนี่เตรียมวางจำหน่ายนั้นยังคงมุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การฟังเพลงหลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ในโทนสีพาสเทส โดยยังคงชูความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีที่ยกระดับคุณภาพเสียง ผนวกดีไซน์ และสีสันที่สร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค

ในส่วนของหูฟังในกลุ่ม h.ear ยังคงความโดดเด่นด้วยสีสัน และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมสีสันใหม่ในโทนพาสเทลเพื่อการฟังเพลงอย่างมีสไตล์ รองรับการต่อเชื่อมไร้สายแบบ Bluetooth, NFC และ Qualcomm® aptX™ พร้อมการออกแบบลักษณะการใช้งานทั้งแบบครอบหู คล้องคอ และใส่หู ในขณะที่กลุ่มเครื่องเล่นเพลง Walkman (วอล์คแมน) รุ่นใหม่นั้น โซนี่ยังได้ยกระดับคุณภาพเสียงด้วยการนำเทคโนโลยีของเครื่องเล่นวอล์คแมนระดับไฮเอ็นด์มาบรรจุไว้เพื่อให้ประสบการณ์ฟังเพลงระดับไฮเอนด์ในราคาที่คุ้มค่า

ส่วนผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Extra Bass ยังได้เพิ่มไลน์อัพในกลุ่มเครื่องเสียงบ้านที่โดดเด่นด้วยพลังเสียง และสไตล์ที่ออกแบบมาให้ตอบรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงทั้งในและนอกบ้าน จนถึงในรถยนต์ ทั้งนี้ โซนี่มั่นใจว่าจะตอบสนองพฤติกรรมการฟังเพลงของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพเสียง รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้งานที่หลากหลายรูปแบบได้อย่างครอบคลุม

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่