แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazon ผู้จำหน่ายสินค้าช่องทางออนไลน์ (e-commerce) รายใหญ่ของโลกเปิดตัวอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ตระกูล Echo พร้อมผู้ช่วยอัจฉริยะประจำบ้าน Alexa ที่ผู้ใช้งานสามารถสั่งการด้วยเสียงรุ่นใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ the new Echo, Echo Plus, Echo Spot และ Echo Connect

the new Amazon Echo : All-new Echo (2nd Generation)

เป็นการนำลำโพง Amazon Echo ของเดิมที่เปิดตัวเมื่อ 3 ปีที่แล้วมาออกแบบใหม่และกำหนดหมวดหมู่ให้ชัดเจนขึ้น โดยรุ่นใหม่มาพร้อมระบบเสียงที่ดีขึ้น มีทวีตเตอร์และวูฟเฟอร์ขนาด 2.5 นิ้ว ระบบเสียง Dolby นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี 2nd gen far-field technology ทำให้ได้ยินคำสั่งเสียงของผู้ใช้งานได้ดีขึ้นแม้จะอยู่ในห้องที่มีเสียงดัง สุดท้ายคือมีสีสันและลายผ้ารอบเครื่องแบบต่าง ๆ มากมายให้เลือก ได้แก่ Charcoal Fabric, Heather Gray Fabric, Sandstone Fabric, Oak Finish, Walnut Finish และ Silver Finish

the new Amazon Echo มีราคาเปิดตัว $99.99 (ประมาณ 3,335 บาท) จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Amazon.com ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป

Amazon Echo Plus

เป็นลำโพงที่มีฟังก์ชั่นการทำงาน smart home hub เพิ่มเข้ามาซึ่งสามารถสื่อสารและควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน (smart home appliances) ตั้งแต่หลอดไฟ เครื่องควบคุมอุณหภูมิ กล้องวงจรปิด กลอนประตู ฯลฯ โดยมีตัวเครื่องให้เลือกสีเงิน สีดำและสีขาว

Amazon Echo Plus มีราคาเปิดตัว $149.99 (ประมาณ 5,000 บาท) จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Amazon.com ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป โดยแถมหลอดไฟ Philips Hue bulb ให้ด้วย (จำนวนจำกัด)

Amazon Echo Spot

เป็นรุ่นที่มีดีไซน์ภายนอกคล้ายนาฬิกาปลุก มีจอแสดงผลแบบกลมขนาดเล็กที่ด้านหน้า มีฟังก์ชั่นการทำงานทุกอย่างเหมือนกับ Amazon Echo แต่จอแสดงผลสามารถแสดงข้อมูลที่ผู้ใช้งานค้นหาแบบรีลไทม์ สามารถแสดงข้อมูลพื้นฐาน เช่น สภาพอากาศ วิดีโอคอลล์ เล่นวิดีโอ โดยหน้าจอมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2.5 นิ้ว ภายในมีลำโพงขนาด 1.4 นิ้ว

Amazon Echo Spot มีราคาเปิดตัว $129.99 (ประมาณ 4,335 บาท) จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Amazon.com ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป

Amazon Echo Connect

เป็นอุปกรณ์เสริมที่เอาไว้เชื่อมต่อระบบโทรศัพท์กับ Echo เครื่องอื่น ๆ เพื่อสั่งโทรออกผ่านเบอร์โทรศัพท์บ้านได้ ผู้ใช้งานสามารถสั่ง Alexa ให้โทรไปยังหมายเลขท้องถิ่นหรือเบอร์ระหว่างประเทศได้ รวมถึงหมายเลขฉุกเฉิน 911 ด้วย

Amazon Echo Connect มีราคาเปิดตัว $34.99 (ประมาณ 1,165 บาท) จะวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ Amazon.com ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่