แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 29 กันยายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Adoni ผู้ผลิตสไตลัสชั้นนำ เปิดตัว อะโดนิท สไตลัส INK ครั้งแรกที่ออกแบบมาเฉพาะให้ วินโดว์ รองรับน้ำหนักมือเหมือนเขียนด้วยปากกา

Adoni INK ช่วยให้การทำงานบนไมโครซอฟท์แท็บเล็ตเป็นไปอย่างง่ายดาย ด้วยลายมือเขียนทำให้งานดูหรูหรา มีคุณค่า ปลายปากกาถูกสร้างให้มีความไวต่อแรงกด เลียนแบบการเขียนด้วยลายมือจริง ทำให้การจดบันทึกดิจิทัล เหมือนใช้ปากกาเขียนบนกระดาษ นอกจากนี้ ปุ่มทางลัด (shortcut) ยังช่วยให้การแก้ไข การลบ การปรับเปลี่ยนขนาดแปรงทำได้รวดเร็วและง่ายดาย สร้างงานศิลปะแบบใหม่ ส่งบันทึกดิจิทัลที่เขียนด้วยลายมือให้กับทีมของคุณในที่ทำงาน หรือฆ่าเวลาในห้องรอด้วยหน้าสีดิจิตอล มีคลิปเหน็บช่วยให้พกพาสะดวกที่คุณสามารถนำติดตัวไปทำงานได้ทุกวัน

Adoni นำเทคโนโลยีล่าสุดเข้ามาใช้กับ INK รุ่นนี้ ซึ่งจะช่วยสร้างสรรการทำงานรูปแบบใหม่ๆเพิ่มความสะดวกในการทำงานขึ้นอีกระดับหนึ่ง เพื่อชีวิตและการทำงานที่ลงตัว ด้วยราคาที่ไม่แพง

“INK เป็นสไตลัสที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้วินโดว์ มีรูปแบบที่หลากหลายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยรวมเอาคุณสมบัติพิเศษของอโดนิทไว้ อาทิ ความไวต่อน้ำหนักมือ และปุ่มลัดสำหรับศิลปินและคนทำงานที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว เป็นโซลูชันที่ตอบรับการใช้งานได้ทั้งความสะดวก การทำงานที่แม่นยำและราคาไม่แพง ให้กับลูกค้าของไมโครซอฟท์” - แจสเปอร์ ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านเทคโนโลยี อะโดนิทกล่าว

มีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ สีเงิน และ สีน้ำเงินเข้ม ราคา 1,990.- บาท จำหน่ายที่: BeTrend สยามพารากอน และเอมโพเรียม, Loft Bangkok, BANANA, Easy Phome, Mobile Care, IT-Smile Rama2 และ @Boom Mobile เดอะมอลล์งามวงศ์วาน หรือช่องทางออนไลน์ที่ MultigadgetStore, Lazada ,425Degree สอบถามเพิ่มเติมโทร: 02-530 9659, Line @MultigadgetStore

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่