สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

มีกำหนดการแล้ว Huawei จะเปิดตัวครอบครัว Mate 10 วันที่ 16 ตุลาคมศกนี้ และอาจมาพร้อมกัน 3 รุ่น 3 สไตล์เหมือนเดิม คือรุ่นธรรมดา (Mate 10), Mate 10 Pro และ Mate 10 Porsche design แต่ก่อนเปิดตัวแน่นอนว่าต้องมีภาพหลุดออกมาให้ติดตามกัน โดยครั้งนี้เป็นภาพเรนเดอร์ที่ค่อนข้างเห็นกันอย่างชัดเจนเลยว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง สำหรับรุ่น Mate 10 Pro มาพร้อมกล้องคู่มาตรฐาน Leica เลนส์ Sumilux-H คาดว่ารูรับแสงกว้างถึง f/1.6

 

ส่วนดีไซน์เฉดสีมีลักษณะ Two Tone หน้าจอมีอัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2880 พิกเซล การประมวลผลใช้ชิปเซ็ต Kirin 970 โดยทางแบรนด์ได้บอกใบ้ว่ามีการออกแบบเพื่อให้ใช้งานร่วมกับ AI อย่างมีประสิทธิภาพตามคอนเซ็ปต์ที่ว่าเป็นมากกว่าสมาร์ทโฟนเพราะสามารถมองเห็น เรียนรู้ คิดได้เหมือนกับเราเพื่อให้เราใช้งาน โดยถือว่าน่าสนใจเลยเพราะหากมองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ทั้งหลายของอุตสาหกรรมนี้ก็เหลือเพียงแต่แบรนด์นี้เท่านั้นที่ยังไม่มีจุดเด่นระบบปัญญาประดิษฐ์  ขณะที่รายละเอียดเพิ่มเติมจะเป็นอย่างไรต้องติดตามไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ระบบปฏิบัติการคาดการณ์ว่ามาพร้อม Android Oreo ด้วย พร้อมประกาศแผนการอัปเดตให้กับรุ่นอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เพราะจนถึงตอนนี้ทางแบรนด์ยังไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องนี้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่