ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 4 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer Basilisk เมาส์สำหรับนักสังหารแนวเกม FPS อย่างแท้จริง โดยใช้สเปคเซ็นเซอร์ Razer 5G Optical Sensor DPI สูงสุด 16,000 (PMW3389) Polling Rate : 1000 Hz และการันตีความทนของการคลิ๊กด้วย Razer Omron Mechanical Mouse Switch รองรับการกดถึง 50 ล้านครั้งและระบบไฟอัจฉริยะ Razer Chroma Lighting

รูปทรงเมาส์ถูกออกแบบมาเพื่อมือขวาโดยเฉพาะ ช่วง Grip ยางดีไซน์แบบใหม่นิ่มและทนต่อแรงจิกหรือเสียดสีได้ดี มีช่วงเว้าและฐานยื่นออกมาสำหรับการวางนิ้วโป้ง มีปุ่มเสริมทั้งหมด 6 ปุ่ม

​นอกเหนือจากรูปทรงที่เข้ามือและสเปคความแม่นยำที่สูงแล้ว ความพิเศษของ Razer Basilisk อย่างแรกจะอยู่ในส่วนของ “การปรับความหนืด – ลื่นของ Scroll Wheel เมาส์” ซึ่งจะมีผลอย่างสูงในการเล่นเกมแนว FPS ความหนืดในลักษณะที่พอดี เพื่อความแม่นยำในการเลื่อน Scroll Wheel ในการเลือกอาวุธในเกม ความลื่นและการทำงานต่อเนื่อง เพื่อการเซ็ท Bind Key ไว้ในการกระโดด bhop (Bunny Hop) ได้อย่างไม่ติดขัด

ความพิเศษอย่างที่สองของเมาส์ Razer Basilisk คือปุ่มปรับความเร็ว DPI แบบชั่วคราวเมื่อกดค้างไว้และจะกลับไปใช้ความเร็วปกติเมื่อปล่อยปุ่ม ซึ่งจะมีประโยชน์สำหรับเกมเมอร์สาย Sniper เพื่อการเร่ง DPI ให้เร็วขึ้นเวลาซูม Scope สามารถเปลี่ยนปุ่มนี้ได้ 3 ขนาด (ขนาดยาว, ขนาดสั้น, ยางปิดปุ่ม) ราคาเปิดตัวอยู่ที่ Razer Basilisk FPS Gaming Mouse – 2,190 บาท (สินค้าเข้าประมาณกลางเดือนตุลาคม ) ทั้งนี้ สำหรับทุกท่านที่สนใจสามารถจับจองกันได้แล้ว ณ ตัวแทนจำหน่าย เอสเซนตี้รีซอร์สเซส ตามห้างไอทีชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ www.facebook.com/OfficialRazerThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่