เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 11 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung ร่วมมือกับ Star Wars เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเวอร์ชั่น Star Wars ซึ่งเป็นเครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติที่ออกแบบให้มีหน้าตาคล้ายกับหน้ากาก Darth Vader และ Stormtrooper ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามระหว่างอวกาศ

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดของ Samsung มีชื่อเต็ม ๆ ว่า Star Wars limited edition of the POWERbot™ robot vacuum โดยรุ่นที่คล้ายใบหน้า Darth Vader มีฝาครอบพิเศษที่ใช้วัสดุพรีเมี่ยมคล้ายกับหน้ากากของลอร์ดเวเดอร์สีดำ ส่วนรุ่นที่คล้ายหน้ากากของ Stormtrooper จะมีสีขาวสลับดำซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกองทหารภาคพื้นดินของจักรวรรดิกาแลกติก

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นที่คล้ายใบหน้า Darth Vader รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi และมีรีโมทควบคุมการใช้งาน ทั้งสองรุ่นมีเอฟเฟกต์เสียงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวละคร (รุ่น Darth Vader จะเลียนแบบเสียงหายใจที่น่าอึดอัดเมื่อเริ่มทำงาน)

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นทั้งสองแบบยังคงเป็นโมเดลเดียวกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น VR7000 รุ่นปกติ มาพร้อมกำลังดูดฝุ่น 10 วัตต์ เทคโนโลยี CycloneForce และ Edge Clean Master สำหรับทำความสะอาดพื้นอย่างหมดจด มีฟีเจอร์ Visionary Mapping Plus ที่ช่วยจำลองแผนที่ห้องและหาเส้นทางการทำความสะอาดที่รวดเร็วที่สุด

Star Wars limited edition of the POWERbot™ robot vacuum รุ่น Darth Vader มีราคาจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา $799 (ประมาณ 26,525 บาท) ส่วนรุ่น Stormtrooper ราคา $699 (ประมาณ 23,210 บาท) สามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ Samsung USA และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017 เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่