หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 11 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Samsung ได้ประกาศว่านาฬิกาอัจฉริยะ Gear Sport ใกล้ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไม่ช้า โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งานในชีวิตประจำวัน ล่าสุด ทางบริษัทก็ได้ทำการปล่อยทีเซอร์โปรโมท Gear Sport ออกมาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวิดีโอข้างล่างนี้

จากที่ได้รับชมกัน จุดเด่นของ Samsung Gear Sport ก็คือ นาฬิกาอัจฉริยะที่เน้นไปทางการออกกำลังกายตามชื่อของมัน ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานการป้องกันน้ำลึก 50 เมตร, ฟีเจอร์การจัดการน้ำหนัก, มีระบบ GPS เพื่อคำนวณระยะทาง หรือแม้กระทั่งเปิดฟังเพลงโดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใดๆ อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์ชิ้นนี้จะยังไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ตแบบ Cellular ภายในตัว นั่นหมายถึงว่าเราไม่สามารถทำการโทรเข้า-โทรออกได้ ยกเว้นแต่จะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สมาร์ทโฟน (ทั้ง Android และ iOS) ด้วย Bluetooth เพื่อใช้งานหรือรับการแจ้งเตือนต่างๆ

นอกจากนี้ Samsung Gear Sport ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี NFC ภายในตัว ทำให้เราใช้จ่ายเงินผ่าน Samsung Pay ได้อย่างสบาย โดยราคาของเจ้าเครื่องนี้จะอยู่ที่ประมาณ 350 ดอลลาร์ หรือราวๆ 11,600 บาท และในส่วนของวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ยังคงต้องรอกันในเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่