หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HBO ช่องเคเบิลโทรทัศน์แบบเสียค่ารับชมยอดนิยมจากอเมริกาไม่สามารถเก็บรักษาความลับของซีรีย์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones season 7 ได้ดีพอจนเกิดปัญหาคลิปหลุดออกมาหลายตอนก่อนที่จะฉายจริง ล่าสุด HBO ได้ยืนยันว่าทางบริษัทได้เพิ่มมาตรการป้องกันข้อมูลรั่วไหลสำหรับ Game of Throne season 8 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของซีรีย์นี้และแฟน ๆ ทั่วโลกนับล้านคนกำลังรอคอย

Nikolaj Coster-Waldau นักแสดงผู้สวมบทบาท Jamie Lannister ในเรื่องเผยว่า HBO เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยมากขึ้นมาโดยตลอด ช่วง 2-3 season แรกของการแสดง นักแสดงจะได้รับสำเนาบทภาพยนตร์มาอ่านล่วงหน้า หลังจากนั้นก็ถูกเปลี่ยนเป็นสคริปต์ในรูปแบบไฟล์ดิจิตอลไปจนถึงการได้รับสคริปต์ผ่านทางอีเมลที่ยืนยันความปลอดภัยแล้วเท่านั้น

Nikolaj Coster-Waldau เผยว่าการรักษาความปลอดภัยข้อมูลใน Game of Thrones season 8 สุดท้ายเป็นสิ่งที่ท้าทายกว่าที่เคยทำกันมา HBO จึงตัดสินใจที่จะไม่ส่งมอบสคริปต์ให้กับนักแสดง โดยนักแสดงจะติดหูฟังในฉากที่พวกเขาต้องถ่ายทำและได้รับบทสนทนาผ่านหูฟังแบบบรรทัดต่อบรรทัด พวกเขาจะรู้ชะตากรรมของตัวละครที่พวกเขาสวมบทบาทในซีรีย์ตอนสุดท้ายก่อนถ่ายทำเพียงไม่นานนัก

แม้ว่าวิธีการดังกล่าวจะถูกมองว่าเป็นการหวาดระแวงเกินเหตุ แต่ HBO ก็ยืนยันว่าปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่ามาเสียใจภายหลังถ้าหากพบว่าบทละครถูกเปิดเผยก่อนเวลาอันควร

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่