หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 17 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว Connect Tag เครื่องติดตามไฮเทครุ่นแรกของโลกที่ใช้งานเทคโนโลยีเครือข่ายสำหรับอุปกรณ์ IoT แบบ narrowband network technology (NB-IoT, Cat.M1) ซึ่งเป็นมาตรฐานการสื่อสารเคลื่อนที่ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการรับส่งข้อมูลขนาดเล็กและใช้พลังงานต่ำ สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างปลอดภัยและมีบริการแจ้งตำแหน่งที่เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งาน

Samsung Connect Tag มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 1 สัปดาห์ต่อรอบการชาร์จ สามารถแจ้งข้อมูลตำแหน่งได้อย่างถูกต้องแม่นยำทั้งภายในและภายนอกอาคารเพื่อการติดตามตำแหน่งอย่างสะดวกโดยเชื่อมต่อกับ Wi-Fi และ GPS สามารถแนบติดกับกระเป๋าหรือเป้สะพายหลังของเด็กเล็กเพื่อติดตามตำแหน่งล่าสุดหรือแม้แต่ติดเข้ากับปลอกคอสุนัข

ด้วยความสามารถติดตามและแจ้งเตือนจะช่วยลดความวิตกกังวลของผู้ปกครองในการดูแลบุตรหลาน นอกเหนือจากความมุ่งมั่นของ Samsung ในการสร้างประสบการณ์ IoT แบบไร้รอยต่อแล้ว Samsung Connect Tag ยังสามารถเชื่อมโยงกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านด้วย Works with SmartThings ซึ่งจะช่วยให้เปิดไฟหรือโทรทัศน์เมื่อ Samsung Connect Tag ถูกนำเข้ามาอยู่ในตำแหน่งที่กำหนดไว้โดยผู้ใช้งานเพียงป้อนคำสั่งไว้ล่วงหน้าผ่านสมาร์ทโฟน

Samsung Connect Tag มีความยาว 4.21 เซนติเมตร หนา 1.19 เซนติเมตร มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68

Samsung ยังไม่เปิดเผยราคาของ Connect Tag โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่เกาหลีใต้เป็นที่แรกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก่อนจะนำไปจำหน่ายในบางประเทศตามมาในภายหลัง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่