สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Sony Mobile สาขาญี่ปุ่นยืนยันสมาร์ทโฟนรุ่นท็อป Xperia XZ Premium จะได้รับอัพเดทแพลตฟอร์มเป็น Android 8.0 Oreo ภายในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน ส่วนรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศอื่น ๆ อาจจะได้รับอัพเดทเร็วหรือช้ากว่านั้นเล็กน้อย

นอกจากเรื่องอัพเดทแพลตฟอร์มแล้ว Sony ยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xperia XZ Premium (Rosso) เครื่องสีแดงซึ่งเป็นสีล่าสุดที่เปิดตัวออกมาและจะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ค.ศ. 2017 เป็นต้นไปผ่าน NTT DoCoMo ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ที่สุดในประเทศ

 

ยังไม่มีรายละเอียดว่า Xperia XZ Premium (Rosso) เครื่องสีแดงจะถูกนำมาจำหน่ายนอกประเทศญี่ปุ่นหรือไม่ อย่างไรก็ตามรายละเอียดสเปกภายในของรุ่นสีแดงยังคงเหมือนกับรุ่นสีดำ (Deepsea Black), สีเงินโครเมี่ยม (Luminous Chrome) และสีชมพูบรอนซ์ (Bronze Pink) ที่วางจำหน่ายในก่อนหน้านี้

[อัพเดท 19/10/2017 11:10 น.] ล่าสุด Sony Mobile ประเทศไทยยืนยันจะนำ Xperia XZ Premium (Rosso) เครื่องสีแดง มาจำหน่ายในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ โดยล็อตแรกที่นำเข้ามามีจำนวนจำกัดเพียง 100 เครื่อง ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/sonymobileth/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่