ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 24 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกได้ว่า Sony ปีนี้มาแรงเลยทีเดียว เพราะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลายรุ่นรวมถึงสร้างเซอร์ไพร์สเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องทำให้แบรนด์ถูกจับตามองไปโดยปริยายยิ่งคอนเฟิร์มแล้ว่าปี 2018 นั้นก็จะมีการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ด้วย ส่วนรุ่นใหม่ในปีนี้ดูเหมือนว่าจะไม่มีเปิดตัวแล้ว อย่างไรก็ตามความเคลื่อนไหวล่าสุดคือโซนี่ได้อัปเดตระบบปฏิบัติการ Android Oreo (8.0) ให้กับสมาร์ทโฟนรุ่น Xpria XZ Premium มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่หลายอย่างดังต่อไปนี้

เริ่มแรกคือการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบให้ทำงานเสถียรมากขึ้น รวมถึงตอบโจทย์การเล่นเกมกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นความสว่าง การแสดงผลแบบเต็มหน้าจอ อีกทั้งแอปพลิเคชั่นก็จะมีเมนูย่อยเพื่อให้ผู้ใช้งานตัวเลือกมากขึ้น หรือถ้าเป็นข้อความก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วชึ้นเช่นหากเป็นพื้นที่ก็เปิด Google Map ได้เลย นอกจากนี้ด้านกล้องทางโซนี่ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ 3D Creator, Predictive Capture, Autofocus Brust ส่วนระบบเสียงเพิ่มเติมคุณภาพของลำโพงคู่หน้ากับรองรับเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้สาย aptx แบบ HD  

ส่วนเมนูต่างๆ ภายในได้ออกแบบดีไซน์ใหม่ เพื่อการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ไม่ซับซ้อน และมีตัวเลือกให้ใช้งานของ Xperia Action อีกสองเมนู และอีกหลายอย่างๆ สามารถดูคลิปวิดีโอได้เลย ใครที่ใช้งานอยู่อย่าลืมอัปเดตกัน รุ่นในประเทศไทยอัปเดตได้แล้ว โดยมีอะไรใหม่บ้างอย่าลืมมาแชร์ความคิดเห็นกันด้วยจ้า

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่