โทรศัพท์ (Phone)  |   วันที่ : 27 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่มีข่าวจากเว็บไซต์ Bloomberg กล่าวหาว่า Apple ได้ลดประสิทธิภาพการทำงานของ Face ID บน iPhone X ให้ช้าลง เพื่อจะให้กระบวนการผลิตสมาร์ทโฟนนั้นเร็วขึ้นและส่งออกได้มากกว่าเดิม ล่าสุด ตัวแทนของ Apple ก็รีบออกมาปฏิเสธอย่างทันควันว่าทางบริษัทไม่ได้กระทำการอย่างที่เป็นข่าวอยู่ แม้ว่า iPhone X จะมีกระบวนการผลิตที่ช้าก็ตาม และเทคโนโลยี Face ID ก็ยังคงมีประสิทธิภาพที่สูงเหมือนเดิมอย่างแน่นอน

 

สำหรับคำแถลงการณ์ของ Apple ผ่านทางเว็บไซต์ Apple Insider ได้กล่าวไว้ว่า "เป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมากๆ ที่ผู้ซื้อของเรากำลังรอคอย iPhone X และเทคโนโลยี Face ID อย่างล้นหลาม และพวกเราก็อยากที่จะให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถึงมือลูกค้าให้เร็วที่สุด โดย Face ID ก็ยังคงทรงประสิทธิภาพและรับรองต่อระบบการตรวจสอบความปลอดภัยเหมือนเดิม มันยังคงมีโอกาสผิดพลาดอยู่ที่ 1 ใน 1,000,000 ส่วนข่าวที่มาจากเว็บไซต์ Bloomberg มันไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายนี้ พวกเราก็คาดหวังไว้ว่า Face ID จะกลายเป็นต้นแบบของระบบความปลอดภัยในอนาคตต่อไป"

 

นอกจากนี้ ก็ยังคงมีรายงานเพิ่มเติมเล็กน้อยว่าในปี 2017 จะมี iPhone X วางขายทั้งหมดราวๆ 2-3 ล้านเครื่อง และจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนบรรลุเป้าหมายในช่วงต้นปี 2018

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่