เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 30 ตุลาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ Google ได้เปิดตัว Pixel 2 และ Pixel 2 XL ไปเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวได้ทำการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรออกไป ทำให้ผู้ใช้งานต้องซื้อหูฟังปกติ หรือ Pixel Buds ที่เป็นผู้ฟังไร้สายเพื่อเชื่อมต่อผ่านช่อง USB Type-C แทน อย่างไรก็ตาม ก็ดูเหมือนว่าจะมีผู้ซื้อรายหนึ่งจาก Verizon ได้รับกล่องของ Pixel 2 ที่มีหลุมสำหรับวางหูฟังที่ว่างเปล่าอยู่

 

โดยผู้ซื้อคนดังกล่าวชื่อว่า Lucas Everett ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงความแปลกของบรรจุภัณฑ์ Pixel 2 ที่ควรจะมีหูฟังวางอยู่ ทั้งยังมีคู่มือสอนวิธีการใช้อะแดปเตอร์ที่แปลงจาก USB Type-C เป็นแจ็คเสียบขนาด 3.5 มิลลิเมตร แถมเขายังบอกอีกว่ารูปทรงที่หายไปของหูฟังในกล่องยังมีความคล้ายกับ Pixel Buds อีกด้วย

 

นอกจากนี้ Lucas ยังได้สอบถามไปยัง Verizon ว่าเขาต้องการหูฟังที่หายไปของ Pixel 2 แต่ทางบริษัทก็ตอบกลับมาเพื่อให้เขาทำความเข้าใจว่า กล่องอื่นๆ ของ Pixel 2 ก็ไม่มีหูฟังเช่นกัน ซึ่งเว็บไซต์หลักของ Verizon ก็ได้เขียนถึงสิ่งที่อยู่ในกล่องไปแล้ว ซึ่งก็ไม่มีรายชื่อของหูฟังใดๆ ปรากฏอยู่ และทั้งหมดนี้ก็อาจจะสรุปได้ว่า เริ่มแรก Google ต้องการที่จะแถมหูฟังไร้สาย Pixel Buds มาให้เลย แต่กลับเปลี่ยนใจในท้ายที่สุดนั่นเอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่