โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Panos Panay รองประธานฝ่ายอุปกรณ์แพลตฟอร์ม Windows ของ Microsoft ประกาศที่งาน Future Decoded ณ กรุงลอนดอนว่าในเดือนธันวาคมนี้ ทางบริษัทจะมีการเปิดตัวแล็ปท็อป Surface Pro รุ่นรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE Advanced (LTE-A) สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ

Panay เผยว่าขณะนี้กลุ่มคนวัยทำงานเริ่มวิวัฒนาการไปสู่ผู้ปฏิบัติงานนอกสถานที่และการทำงานโดยใช้การเชื่อมต่อเครือข่ายเริ่มจะเป็นเรื่องพื้นฐานของหลาย ๆ คน "สำนักงานไม่ได้จำกัดอยู่แค่การนั่งทำงานในออฟฟิตเท่านั้น บางคนก็ใช้บ้าน ร้านกาแฟและสถานที่ต่าง ๆ เป็นที่ทำงานหรือแม้แต่บนเครื่องบิน"

Surface Pro รุ่นรองรับ LTE Advanced จะมาพร้อมโมเด็ม LTE Cat. 9 โดยรองรับเครือข่ายคลื่นความถี่ต่าง ๆ กว่า 20 คลื่นความถี่ทั่วโลก ซึ่ง Microsoft ยืนยันว่าจะมีความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลสูงสุด 450Mbps ซึ่งเร็วกว่าความเร็วสูงสุด 300Mbps ของการรับส่งข้อมูลด้วยโมเด็มที่รองรับ LTE Cat. 6 ในอุปกรณ์ทั่วไปที่รองรับเครือข่าย LTE ปัจจุบัน

Surface Pro รุ่นรองรับ LTE Advanced จะมีสเปกเริ่มต้นเป็นชิปเซ็ต Intel i5, RAM 4GB, SSD 128GB โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1,149USD (ประมาณ 38,195 บาท) ส่วนรุ่น RAM 8GB, SSD 256GB มีราคา $1,449 (ประมาณ 48,165 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่