สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Meitu แบรนด์สมาร์ทโฟนจากประเทศจีน หลายคนอาจเคยคุ้นเคยกันมาบ้างเพราะเคยวางจำหน่ายในบ้านเราด้วย แต่ก็ห่างหายไปสักพักหนึ่ง สำหรับรุ่นใหม่มีชื่อเรียกว่า "V6" ชูจุดเด่นดีไซน์ที่หรูหรา โดยด้านหลังเป็นหนังสัตว์แท้ตัดเย็บเป็นอย่างดี พร้อมมีสีสันที่ผสมกันอย่างลงตัว Edinburgh Blue, Melbourne Green, Morocco Powder (Pink) และ Rotterdam Orange ส่วนด้านหลังบริเวณเลนส์กล้องเคลือบทองคำ 18 กะรัต ขณะที่ขอบเครื่องมีสีทองเพิ่มความสวยงามยิ่งขึ้น ซึ่งด้านหน้าข้างบนมีเลนส์กล้องคู่ และลำโพงสเตอริโอ

Meitu V6 ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Mediatek Helio X27, RAM 4GB/6GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB และแบตเตอรี่ความจุ 3100 mAh ส่วนหน้าจอเป็นแบบ OLED ขนาด 5.49 นิ้ว ด้านกล้องหลังเลนส์หลักเซ็นเซอร์ Sony IMX362 รูรับแสง f/1.8 ประกอบด้วยเลนส์ 6 ชิ้น มีเทคโนโลยี dual ISPs มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS อีกเลนส์ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ทำหน้าที่จับภาพแบบ DoF ซึ่งทำให้การถ่ายภาพมีมิติยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับการถ่ายแบบ Portrait ที่มีรายละเอียดดีกว่าเดิม ไฟแฟลชมีทั้งหมด 4 ดวง แบ่งเป็นข้างละสองดวง

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะขับเคลื่อนด้วยแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 7.0 ตั้งแต่แกะกล่อง ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการอัพเดทเป็น 8.0 Oreo ส่วนราคาวางจำหน่ายยังไม่เปิดเผย มีกำหนดการ Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และวางขายทั่วไปในวันที่ 23 พฤศจิกายน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่