สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gold Elite Paris ผู้นำด้านการผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลก จัดงาน Open House เนรมิตห้องสวีทโรงแรมหรูใจกลางกรุงเป็นฉากในหนังดังฮอลลีวู้ด ชวนลูกค้าวีไอพี เซเลบบริตี้ และสื่อมวลชน ร่วมสัมผัสความเหนือระดับ ภายใต้ธีม “The Hang Over Part II Suite” พร้อมเปิดตัว “Gold Elite iPhone X” โทรศัพท์มือถือทองคำคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ และ “Gold Elite Passport” หนังสือเดินทางที่จะพาไปพบกับชีวิตเอ็กซ์คลูซีฟมากกว่าที่เคย

มาร์ค สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด หัวเรือใหญ่แห่งโกลด์อีลิทปารีสเมืองไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ให้เหล่าลูกค้าระดับไฮเอนด์คึกคักอีกครั้ง ด้วยการจัดงาน “Open House” เปิดบ้านโชว์สุดยอดความเหนือระดับของโกลด์อีลิทปารีส ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ กรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Hang Over Part II Suite II

โดยได้เนรมิตห้องสวีทภายในโรงแรมหรูบนชั้น 56 ให้เป็นฉากต่างๆ จากภาพยนตร์เรื่อง “The Hang Over Part II” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตลกอเมริกันที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพื่อนรักสี่คนที่จัดงานเลี้ยงสละโสดอย่างสนุกสุดเหวี่ยง เพื่อสร้างสีสันให้แขกผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินไปพร้อมๆ กับชมโทรศัพท์มือถือทองคำและอุปกรณ์เสริมคอลเลกชั่นต่างๆ ที่มีความเหนือระดับที่สุดของที่สุดเช่นเดียวกับธีมงาน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ร่วมงานและเหล่าเซเลบ-ไฮโซที่ตบเท้ามาสัมผัสความเริดหรูอลังการอย่างคับคั่ง

นอกจากจะได้ทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์โกลด์อีลิทปารีสแล้ว ภายในงานยังได้มีการเปิดตัว “Gold Elite Passport” หนังสือเดินทางสำหรับลูกค้าวีไอพีของโกลด์อีลิทโดยเฉพาะ โดยลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์มือถือทองคำแบรนด์โกลด์อีลิทปารีส จะได้รับ Gold Elite Passport ซึ่งสามารถใช้รับสิทธิพิเศษมากมายจากพันธมิตรชั้นนำ ที่จะช่วยเติมเต็มให้ชีวิตมีความสมบูรณ์แบบมากกว่าที่เคย และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความเหนือระดับไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น สิทธิพิเศษด้านสุขภาพ ด้านความบันเทิง ด้านความสวยความงาม การบริการต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมาย

ปิดท้ายด้วยการเปิดตัว “Gold Elite iPhone X” ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน โดยโกลด์อีลิทปารีส ได้นำสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมอย่าง iPhone X หรือไอโฟนสิบ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานที่ประเทศสหัรฐอเมริกา มาแปลงโฉมเป็นสมาร์ทโฟนทองคำคอลเลกชั่นล่าสุด โดยใช้การผลิตแบบงาน Fine Jewelry ที่มีคุณภาพสูงและปราณีต ตัวเครื่องทำด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24Kt (99.9%) สี Ultimatum Gold หรือสีทองอร่าม ให้รูปลักษณ์ที่หรูหรามีระดับ

โดย Gold Elite iX 24Kt หน่วยความจำ 256GB จำหน่ายในราคา 199,000 บาท พร้อมการรับประกัน 12 เดือน และบริการพิเศษ Customize Design รังสรรค์เอกลักษณ์ระดับบุคคลลงบนตัวเครื่องเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีพให้กับผู้ครอบครองอีกด้วย พร้อมจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ นอกจากนั้น ยังได้เปิดตัว “Gold Elite Pod” หูฟังทองคำสุดหรู มูลค่า 29,000 บาท เปิดจำหน่ายแล้วที่โกลด์อีลิทสโตร์ ทุกสาขา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือสอบถามโทร. 090 001 0009

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่