สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ถ้าจะพูดถึงเทรนด์สมาร์ทโฟนยอดฮิตในปัจจุบันก็คงไม่พ้น ดีไซน์หน้าจอแบบ Full screen ซึ่งในวันนี้จะพามาส่อง 2 สมาร์ทโฟน Full Screen ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ มากันที่ตัวแรกเลย กับ กระแส iPhone x ที่ได้ออกวางขายไปในต่างประเทศซึ่งร้อนแรงไม่เบาทั้งผู้ที่ไปยืนต่อแถวรอและจองผ่านหน้าเว็บอย่างล้นหลาม เรียกได้ว่าของแถบจะผลิตไม่ทัน  แต่ราคาก็ถือว่าสูงอยู่ไม่น้อย ส่วนฝั่งบ้านเรามีหนึ่งรุ่นฟีเวอร์ไม่แพ้กัน การันตีด้วยยอดจองเต็มไม่ถึงชั่วโมง ต้องยกให้ "OPPO F5" มาพร้อมสเปกจัดเต็ม ทั้งหน้าจอที่ใหญ่คมชัดเต็มตาอัตราส่วน 18:9 ระบบปลดล็อคด้วยการสแกนใบหน้า และกล้องหน้าเซลฟี่ถ่ายสวยด้วย A.I. Beauty Technology

เรียกว่าคุณภาพขนาดนี้ก็ได้ใจแฟนชาวไทยไปไม่น้อย ด้วยการชิงส่วนแบ่งการตลาดในไทยเป็นอันดับ 2 และแน่นอนว่าในฝั่งประเทศจีนก็เป็นที่นิยม ทำให้ OPPO ก้าวขึ้นเป็นสมาร์ทโฟนอันดับ 1 ของตลาดสมาร์ทโฟนในไตรมาสที่ 3 คอนเฟิร์มโดย Counterpoint ดังนั้นมั่นใจได้ว่าใช้ออปโป้ไม่มีเอ้าท์! 

แน่นอนว่าด้วยสเปกที่น่าใช้งาน ทั้งราคาเปิดตัวที่คุ้มค่าทำให้มีคนเสิร์ซหาคำว่า OPPO F5 มากจนทำให้กลายเป็นคำค้นหายอดฮิตติดอันดับ Google Trends อันดับหนึ่งเลยทีเดียว พร้อมการันตีด้วยยอดจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่เต็มอย่างรวดเร็วไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสมาร์ทโฟนที่น่าจับจองเป็นเจ้าของช่วงสิ้นปีเลย

สำหรับใครที่ไม่อยากตกกระแสสามารถจองสมาร์ทโฟนสุดฮอตผ่าน OPPO Brand Shop ได้แล้ววันนี้ กับราคา 9,990 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 - 10 พฤศจิกายน 2560 และวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม : www.oppo.com

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่