สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : ในช่วงนี้สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ Full Screen อัตราส่วน 18:9 กำลังเป็นกระแสฮิตติดลมบนเอามากๆ ซึ่งก็มีมาให้เลือกหลากหลายแบรนด์เลยทีเดียว และแน่นอนว่าก็ต้องมากับราคาที่สูงขึ้นด้วยเช่นกัน แต่สำหรับ OPPO F5 สมาร์ทโฟน Full Screen แบบเต็มหน้าจอ กลับมาในราคาที่ต่ำกว่าหมื่น ซึ่งไม่ได้มีดีแค่กล้องที่มาพร้อมระบบ A.I. Beauty Technology เพียงเท่านั้น แต่ด้วยหน้าจอใหญ่สะดุดตาขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ (2160 x 1080 พิกเซล) ทำให้ระดับคุณภาพในการแสดงผลดีมากยิ่งขึ้น และด้วยความเป็นหน้าจอแบบ Full Screen ทำให้ผู้ใช้งานได้เติมเต็มอรรถรสในความบันเทิงด้านต่างๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม

นี่คือ 3 เหตุผลดีๆ ที่ต้องเลือก OPPO F5 สมาร์ทโฟนจอใหญ่แบบ Full Screen

1. ถึงหน้าจอใหญ่แต่ตัวเครื่องไม่ได้ใหญ่ตาม
ถึงตอนนี้ยังมีหลายๆ คนคิดว่าสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ต้องมีขนาดตัวเครื่องใหญ่ตามไปด้วย ซึ่งนั้นคุณกำลังคิดผิด เพราะสมาร์ทโฟนแบบใหม่ในปัจจุบันมีการขยายหน้าจอให้ใหญ่ขึ้นก็จริง แต่ขนาดของตัวเครื่องไม่ได้ใหญ่ตามไปด้วย ซึ่งจะเห็นว่าขอบจอเล็กลง อย่าง OPPO F5 ที่มีจอกว้างขนาด 6 นิ้ว แต่ตัวเครื่องกลับมีความบาง จึงทำให้การถือใช้งานต่างๆ ยังคงทำได้ตามปกติ และจับถนัดแม้ใช้งานในมือเดียว ทั้งยังช่วยเพิ่มให้ดีไซน์สวย เด่นสะดุดตามากขึ้น เพราะไม่มีปุ่มโฮมมาให้กวนใจอีกด้วย

2. เพิ่มทุกอรรถรสในด้านความบันเทิง
ด้วยความเป็นหน้าจอแบบ Full Screen ทำให้หน้าจอมีความกว้างและใหญ่ พร้อมให้ความรู้สึกเหมือนดูผ่านจอทีวีจริงๆ ยิ่งด้วยความละเอียดหน้าจอแบบ FHD+ ด้วยแล้ว ยิ่งหมดห่วงเรื่องเห็นภาพเป็นพิกเซลหรือสีสันไม่สดสวยงามได้เลย นอกจากนี้ไม่ว่าจะเล่นเกม, ดูหนัง, ดูรูปภาพหรือรับชมวิดีโอ ก็จะได้รับอรรถรสในการรับชมอย่างเต็มรูปแบบ

ซึ่งนอกจากหน้าจอที่คมคัดแบบ Full Screen แล้ว ใน OPPO F5 ยังมีฟีเจอร์เด็ดที่คอเกมส์จะต้องชอบอย่างแน่นอน นั้นก็คือ ฟังก์ชั่นตัดการรบกวนขณะใช้งาน เพราะหลายคนคงเคยประสบปัญหาขณะกำลังเล่นเกมอย่างเมามันส์อยู่นั้น ก็มักจะมีสายโทรเข้ามาแทรก ทำให้ความสนุกในการเล่นเกมส์ต้องสะดุดลง แต่เมื่อมี OPPO F5 ก็ตัดปัญหานี้ไปได้เลย

 

3. อ่านบทความได้สะดวกมากขึ้น
ข้อนี้อาจจะเป็นที่พึงพอใจสำหรับนักอ่านหลายๆ คน เพราะว่าหน้าจอที่มีขนาดกว้างขึ้น ทำให้วิสัยทัศน์ในการอ่านและการมองเห็นก็ดีขึ้นตาม ไม่ว่าจะท่องเว็บไซต์หรืออ่านหนังสือ E-Book ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก อ่านได้ยาวๆ โดยไม่ต้องเลื่อนเปลี่ยนหน้าบ่อย

เป็นยังไงกันบ้างกับเหตุผลทั้ง 3 ข้อที่กล่าวมา เห็นได้เลยว่าฟังก์ชั่นและสเปคใส่มาให้อย่างจัดเต็มเลยทีเดียว ซึ่งราคาก็คุ้มค่าน่าคบสุดๆ เพราะมาในราคาเพียง 9,990 บาทเท่านั้น! ซึ่งหากใครต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนแบบ Full Screen พร้อมรูปทรงสวยงามทันสมัยในราคาน่าคบหา ลองมอง OPPO F5 ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกด้วย โดยตอนนี้ทาง OPPO มีการเปิดจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 2 -10 พฤศจิกายน 2560 และหากสั่งจองในช่วงเวลาที่กำหนดก็รับไปเลยของสมนาคุณ OPPO Special Gift (กระเป๋าเป้ และบัตร VIP Card) ส่วนวันขายจริงจะเป็นวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่