กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ณัฐพล ปัทมพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัวกล้องโกโปรรุ่นใหม่ล่าสุด GoPro HERO6 Black กล้องสุดล้ำที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและการใช้งานสะดวกที่สุด พร้อมศักยภาพที่เหนือกว่าถึง 2 เท่า รวมถึงระบบช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอที่มากที่สุดเท่าที่กล้องโกโปรเคยมี พร้อม Quik Application ที่จะเปลี่ยนการผจญภัยและเรื่องราวดีๆของคุณให้เป็นวิดีโอที่น่าทึ่งภายใน 3 คลิก ได้ทันทีบนโทรศัพท์มือถือ

โดยภายในงานมีนักแสดงสุดฮอต ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และแขกรับเชิญพิเศษ เจ-เจตริน วรรธนะสิน รวมถึงผู้นำจากหลากหลายวงการแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งไอที ท่องเที่ยว บล็อกเกอร์ กีฬา และเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, พลอย หอวัง, ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์, พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ณภศศิ สุรวรรณ, ปาวา นาคาศัย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนอีเดน ชั้น1

GoPro HERO6 Black เปิดตัวที่ราคา 18,500 บาท ด้วยความสามารถที่น่าทึ่งที่อัดแน่นมาในกล้องตัวเดียว ทั้งการถ่ายวิดีโอ 4K60Fps (Frames Per Second) และ 1080p240 สามารถบันทึกวิดีโอและภาพถ่ายที่คมชัดได้แม้ในสภาวะแสงน้อย ตัดปัญหาเรื่องภาพมืดจากการถ่ายย้อนแสง ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกับความเร็วในการคัดลอกภาพถ่ายและวิดีโอไปยังโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณได้เร็วขึ้นถึง 3 เท่า ด้วยคุณสมบัติ 5GHz Wi-Fi รวมถึงการอัพโหลดไปยังระบบคลาวด์ของโกโปรที่มีชื่อว่า GoPro Plus โดยอัตโนมัติ ตัวกล้องเพิ่มความสะดวกและง่ายในการใช้งานด้วยการควบคุมด้วยเสียง จอภาพแบบสัมผัสและการออกแบบที่มีความทนทานกันน้ำได้ลึกถึง10 เมตร โดยไม่ต้องใส่กรอบ พร้อมแชร์เรื่องราวสุดประทับใจผ่าน Quik Application ได้อย่างง่ายดายและสนุกสนาน

 คุณสมบัติใหม่ของ GoPro HERO6 Black

  • ชิฟเซ็ท GP1 ใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด
  • วิดีโอ 4K60 และ 1080p240
  • ใช้ Quik Application และ GoPro App ได้
  • ระบบช่วยลดการสั่นไหวของภาพสูงสุดในบรรดากล้อง GoPro HERO
  • การซูมจากหน้าจอแบบสัมผัสครั้งแรก
  • ดึงข้อมูลออกได้เร็วกว่าเดิม 3 เท่า ด้วย 5GHz Wi-Fi
  • กันน้ำได้ 33 ฟุต (10 เมตร)
  • ใช้ได้กับ Karma และขาตั้งกล้องGoPro 
  • ประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในสภาพที่มีการเคลื่อนไหวหรือแสงน้อย
  • ถ่ายได้ทั้ง RAW และ HDR
  • ควบคุมด้วยเสียงถึง 10 ภาษา
  • GPS, Accelerometer และ Gyroscope
  • เชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth

GoPro ได้พัฒนาระบบช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอให้รุ่น HERO6 Black นี้เพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานได้อย่างมีศักยภาพ ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยชิฟเซ็ท GP1รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพทั้งหมดจะถูกยกระดับขึ้นไป อีกขั้น ซึ่งจะทำให้ได้วิดีโอมีสีสันที่สวยงามขึ้น, ได้ภาพนิ่งที่สวยโดยไม่ต้องปรับให้ยุ่งยาก และยังช่วยยกระดับความสามารถของการแสดงผลในคอมพิวเตอร์ และมีระบบวิเคราะห์ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในคลิปวิดีโอ เพื่อสนับสนุนระบบ อัจริยะของQuik Application อีกด้วย

โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด MyGoProMoment เพื่อให้ผู้ใช้โกโปรร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองใหม่ๆ ด้วยภาพวิดีโอที่ตัดต่อผ่าน Quik Application แอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโออัจฉริยะตัวใหม่จากโกโปร โดยงานนี้โกโปรได้เชิญชวนให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ บล็อกเกอร์ และผู้นำจากหลากหลายวงการทั้งท่องเที่ยว, ไลฟ์สไตล์, โปรดิวเซอร์ และกีฬา นำโดยรรณสิงห์ ประเสริฐกุล, มณฑล กสานติกุล จากเพจ I Roam Alone, ธันย์ชนก ฤทธินาคา, ปิยะวัฒน์ จันทร์นวล - วรรษมน ศิวะพรพันธ์ จากเพจ Motorbike Journey และเพจ MUJI SAMA พร้อมทั้งเหล่าอินฟลูเอนเซอร์อีกมากมาย รวมถึงสาวกโกโปรมาร่วมแคมเปญนี้กันอย่างคับคั่ง

กติกาในการเข้าร่วมแคมเปญนี้ เพียงถ่ายทอดเรื่องราวอย่างสร้างสรรค์ผ่านมุมมองใหม่ๆด้วยวิดีโอที่ถ่ายจากโกโปร ตัดต่อผ่าน Quik Application แล้วแชร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook หรือ Instagram พร้อม #MyGoProMoment #GoProThailand และติดแท็กเพจ GoProThailand โดยผู้เข้าร่วมแคมเปญจะต้องเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ GoPro HERO6 Black ถึง 6 รางวัล และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่แชร์วิดีโอโปรโมทแคมเปญ จาก Facebook ของ GoProThailand และเปิดเป็นสาธารณะ จะได้สิทธิ์ลุ้นรับ GoPro HERO6 Black 1 รางวัล รางวัลทั้งหมดรวมมูลค่ากว่า 129,500 บาท โดยร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ - 17 ธันวาคม 2560 และติดตามประกาศผลรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทางFacebookของGoProThailand ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GoProThailand และ www.instagram.com/goprothailand

อีกหนึ่งความพิเศษที่เตรียมเซอไพรซ์เหล่าสาวกโกโปรให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งเร็วๆนี้ในปีหน้ากับ GoPro Fusion กล้องโกโปรนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถถ่ายได้ 360องศา ความละเอียดมากถึง 5.2K สัมผัสประสิทธิภาพที่ทันสมัยเหนือระดับทุกมุมมอง นอกจากนี้รุ่นก่อนที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่แล้วอย่าง GoPro HERO5 และ GoPro HERO5 Session ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ใช้ การันตีด้วยยอดขายกว่า 47,000 เครื่องภายใน 1 ปี ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี จึงไม่น่าแปลกใจที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ก็ยังคงการผลิตและจัดจำหน่ายอยู่ ซึ่ง GoPro HERO5 และ GoPro HERO5 Session เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน ถือได้ว่าทั้งสามรุ่นนี้ GoPro HERO5, GoPro HERO5 Session และ GoPro HERO6 เป็นแอคชั่นคาเมร่าที่สามารถ ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างน่าพึงพอใจเช่นกัน

GoPro HERO6 Black กล้องที่ดีที่สุดจากโกโปรในขณะนี้ พร้อมสำหรับการแชร์ประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ GoPro HERO6 Black มีจำหน่ายแล้วที่ GoPro.com และ ทุกตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น Big Camera, Power Buy, Fotofile, Jay Mart, King Power, World Camera, Digital2Home, Eastbourne, Dotlife และสามารถค้นหาข้อมูลร้านตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ www.mentagram.com/home/dealers-gopro

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่