สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple ประกาศว่า iPhone X สมาร์ทโฟนแห่งอนาคตในดีไซน์ใหม่ที่ปฏิวัติวงการด้วยจอภาพอันน่าทึ่ง พร้อมการชาร์จแบบไร้สาย และกล้องหลังที่ดียิ่งขึ้นซึ่งมาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออปติคอล จะเริ่มวางจำหน่ายเพิ่มอีก 13 ประเทศในยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา รวมถึงมาเก๊าในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน

iPhone X มาในดีไซน์แบบกระจกและสแตนเลสสตีลที่น่าหลงไหล จอภาพ Super Retina ขนาด 5.8 นิ้วอันสวยงาม ชิพ A11 Bionic ที่มาพร้อมระบบการคิดแบบนิวรอลสำหรับการเรียนรู้จากการใช้งานของตัวเครื่อง (machine learning) ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีความจริงเสมือน (AR) เกม 3 มิติที่เต็มอิ่มสมจริง การชาร์จไร้สาย และ Face ID ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการปลดล็อคเครื่อง ยืนยันตัวตนและชำระเงินที่ปลอดภัย กล้อง TrueDepth สำหรับ Face ID สามารถใช้งาน Portrait Mode และ Portrait Lighting กับกล้องหน้าได้ ถ่ายเซลฟี่ได้สวยงามน่าทึ่งด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึก รวมถึง Animoji ซึ่งบันทึกและวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่แตกต่างกันกว่า 50 รูปแบบเพื่อทำให้อิโมจิมีชีวิตในรูปแบบใหม่ที่สนุกสนาน กล้องหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออปติคอล ฟิลเตอร์สีแบบใหม่ พิกเซลที่เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพที่ดีกว่าเดิมซึ่งออกแบบโดย Apple รองรับการถ่ายรูปใน Portrait Mode ด้วย Portrait Lighting ช่วยให้ลูกค้าบันทึกภาพนิ่งและและวีดีโอได้อย่างสวยงาม iPhone X ในดีไซน์ด้านหน้าและด้านหลังแบบกระจก ใช้กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนและมีให้เลือกสองสีได้แก่สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์

ราคาและการวางจำหน่าย

  • iPhone X มีจำหน่ายในสีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ในรุ่นความจุ 64GB และ 256GB ราคาเริ่มต้นที่ 40,500 บาท ที่ apple.com/th ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่าย (ราคาอาจแตกต่างกัน)
  • iPhone X จะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ในประเทศ อัลเบเนีย, บอสเนีย, แคมโบเดีย, โคโซโว, มาเก๊า, มาเซโดเนีย, มาเลเซีย, มอนเตเนโกร, เซอร์เบีย, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, ประเทศไทย และตุรกี
  • iPhone X จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอิสราเอลในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน

  • iPhone X วางจำหน่ายแล้วในอันดอร์รา, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, บาห์เรน, เบลเยียม, บัลแกเรีย, แคนาดา, จีน, โครเอเชีย, ไซปรัส, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, กรีนแลนด์, เกิร์นซีย์, ฮ่องกง, ฮังการี, ไอซ์แลนด์, อินเดีย, ไอร์แลนด์, เกาะแมน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เจอร์ซีย์, คูเวต, ลัตเวีย, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มอลตา, เม็กซิโก, โมนาโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, กาตาร์, โรมาเนีย,​ รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สิงคโปร์, สโลวะเกีย, สโลวีเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา
  • อุปกรณ์เสริมที่ออกแบบโดย Apple ซึ่งรวมถึงเคสหนังและเคสซิลิโคนในสีสันต่าง วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท iPhone X Leather Folio ใหม่จำหน่ายในราคา 4,300 บาท และแท่นวาง Lightning Dock ในสีสันต่างๆ แบบเมทัลลิกที่เข้ากันกับตัวเครื่องก็มีวางจำหน่ายด้วยในราคา 2,100 บาท (ราคาอาจแตกต่างกัน)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่