เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วมีข่าวว่ามีบริษัทรายหนึ่งเตรียมพัฒนาเกม "HARRY POTTER GO" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ชื่อดังรวมถึงเกมฮิตอย่าง Pokemon Go สร้างเป็นโมบายแอปพลิเคชั่นลักษณะเกมให้ได้เล่นกัน แน่นอนว่าเราจะได้รับบทบาทเป็นพ่อมดแม่มดที่ต้องเรียนรู้เวทมนตร์พร้อมทำเควสกับปราบเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ผ่านกล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบ AR นอกจากนี้ยังมีเหล่าไอเท็มหลากหลายให้เลือกใช้อย่างสนุกสนาน แต่วันเวลาก็ล่วงผ่านไปยังคงไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทว่าบริษัทเกมชื่อดังอย่าง NIANTIC ได้คอนเฟิร์มว่าเรากำลังพัฒนาเกมดังกล่าวอยู่ แต่รายละเอียดทั้งหมดยังไม่ถูกเปิดเผย

 

มีเพียงแนวทางการเล่นเบื้องต้นที่ผู้พัฒนาได้บอกใบ้ คือเราจะสามารถเรียนรู้เวทมนตร์และต้องสำรวจโลกใบใหญ่เพื่อรับประสบการณ์ใหม่ อีกทั้งเรามีภารกิจต่างๆ ให้ได้ทำด้วย ช่วยเพิ่มความเพลิดเพลินมากขึ้น รวมถึงการรวมกลุ่มกับเหล่าพ่อมดแม่มดรายอื่น ในการจำกัดสัตว์ในตำนาน หรือเหล่าปีศาจสุดโหด โดย NIANTIC ร่วมมือกับ Warner Bros. Interactive Entertainment และ WB Games San Francisco ในการสร้างสรรค์เกมให้เกิดขึ้นจริง (we work to bring this game to life.)

เรียกได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียว หากเกมดังกล่าวเกิดขึ้นจริงอ าจจุดกระแสการนำสมาร์ทโฟนมาสอดส่องหาไอเทมตามแหล่งท่องเที่ยวสำคัญในบ้านเราเหมือนเดิมอีกก็เป็นได้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่