เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 12 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรื่องราวของ iPhone X ยังคงมีให้พูดถึงอยู่เรื่อยๆ ในทุกด้าน ส่งผลให้กลายเป็นรุ่นที่ทุกคนจับตามองไปโดยปริยาย เรียกได้ว่าแอปเปิ้ลยังทำได้ดีเสมอมาสำหรับการตลาดแบบปากต่อปาก ทว่านอกจากสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวจะสามารถตอบโจทย์ทุกอย่างได้แล้วในชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังเป็นเครื่องหมายแทนใจให้คู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานาย Chen Ming หนุ่มหล่อผู้ประกอบอาชีพดีไซน์เนอร์เกมได้สร้างเซอร์ไพร์สของขวัญแต่งงานสุดหรูหราด้วยการใช้ iPhone X จำนวน 25 เครื่องเรียงร้อยเป็นรูปหัวใจใช้แทนสื่อความรักที่เขามีต่อแฟนสาว เนื่องจากเธอคนนั้นมีอายุตามจำนวนเครื่องพอดิบพอดี พร้อมโรยด้วยกลีบกุหลาบสีสันสดใสให้ชวนหวานแหวว

นอกจากมี iPhone X จำนวน 25 เครื่องซึ่งรวมเป็นเงินกว่า $31,500 หรือหนึ่งล้านกว่าบาท บริเวณตรงกลางหัวใจยังมีกล่องอีกหนึ่งกล่องซึ่งภายในมีแหวนสำหรับไว้ขอแฟนสาวแต่งงาน และเมื่อทุกอย่างสำเร็จไปตามแผนที่วางไว้ เขา (Chen Ming) ยังมอบสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวเป็นของขวัญแด่เพื่อนๆ ที่มีส่วนสำคัญในการขอแต่งงานครั้งนี้

ก็เรียกได้ว่าเป็นการขอแต่งงานที่น่ารักไม่น้อย เผื่อใครยังไม่มีไอเดียเชื่อว่าหากคุณทำแบบนี้ แฟนสาวของคุณคงตอบได้สองคำ... "Yes, I Do" หรือ No, I want Diamond 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่