สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นอีกหนึ่งข้อสงสัยที่ใครหลายคนอยากรู้ว่าแท้จริงแล้ว Siamphone.com ขายโทรศัพท์หรือไม่ ซึ่งยังมีถามไถ่เข้ามาอย่างต่อเนื่องจึงชี้แจงว่าเราไม่ได้มีหน้าร้านหรือช่องทางใดๆ ในการจัดจำหน่าย แต่ถ้าอยากซื้อสมาร์ทโฟนรวมถึงสินค้าไอทีจากร้านค้ามาตรฐานก็มีอีกหนึ่งช่องทางเข้ามาช้อปปิ้งกันได้คือ "store.siamphone.com" ดังนั้นเรามาทำความรู้จักกันให้มากขึ้นกับส่อง 10 อันดับสมาร์ทโฟนสุดร้อนแรงประจำสโตร์

ส่อง 10 สมาร์ทโฟนรุ่นไหนที่กำลัง Hot Hit ประจำเดือนพฤศจิกายน!!

เริ่มจากอันดับสุดท้ายกันก่อน ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เคยฮิตในอดีต และได้ถูกปรับโฉมใหม่เพื่อให้ทันต่อยุคสมัยแต่ยังคงมีกลิ่นอายของความคลาสสิคอยู่นั่นคือ Nokia 3310 (2017) โดยชูจุดเด่นความอึดของแบตเตอรี่เคลมว่าสนทนาต่อเนื่อง 22 ชั่วโมง สแตนบายได้นานหนึ่งเดือน ทั้งมีกล้องหลังความละเอียด 2 ล้านพิกเซล เอาไว้ถ่ายภาพ แถมมีเกมงู, FM Radio และเครื่องเล่น MP3

ช้อปสมาร์ทโฟน Nokia 3310 (2017) : store.siamphone.com

อันดับที่ 9 : ใครที่ชื่นชอบการเซลฟี่พร้อมสเปกที่ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปได้ สมาร์ทโฟน OPPO A37 ก็ตอบโจทย์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาดพอดีมือ 5 นิ้ว ความละเอียด HD รองรับการใช้งานสองซิมการ์ดและท่องเน็ตได้เร็วด้วยระบบ 4G LTE 

ช้อปสมาร์ทโฟน OPPO A37 : store.siamphone.com

อันดับที่ 8 : สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ Huawei นั่นคือ Nova 2i มาพร้อมจุดเด่นกล้องหน้ากล้องหลังแบบ Dual Camera รวมทั้งหมด 4 ตัว ดังนั้นจึงถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้เพลิน ส่วนหน้าจอก็เป็นแบบ FullView อัตราส่วน 18:9 ด้วยจอขนาดใหญ่ 5.9 นิ้วความละเอียด FullHD+ และสเปกที่ใช้งานไหลลื่นทั้งเล่นเกมหรือโซเชียลกับแบตฯ ความจุเยอะ 3,340 mAh

ช้อปสมาร์ทโฟน Huawei Nova 2i : store.siamphone.com

 

อันดับที่ 7 : อาจเป็นเพราะรุ่นใหม่เปิดตัวมาจึงทำให้อันดับตกหล่นพอสมควรสำหรับ Apple iPhone 7 Plus แน่นอนว่าประสิทธิภาพต่างๆ ยังคงไว้ใจได้ทั้งการใช้งานรวมถึงกล้องตามแบบฉบับแอปเปิ้ล และก็เป็นธรรมเนียมว่าราคาก็มีการปรับเปลี่ยนไปพอสมควร ดังนั้นใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของช่วงเวลานี้กำลังเหมาะเลย ยิ่งสิ้นปีแบบนี้กำลังลดราคานะ!

ช้อปสมาร์ทโฟน Apple iPhone 7 Plus : store.siamphone.com

อันดับ 6 : อีกหนึ่งรุ่นฮิตคือ Vivo V7+ ชูจุดเด่นหน้าจอ "FullView Display" อัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.99 นิ้ว ความละเอียด 1,440 x 720 พิกเซล ครอบทับกระจกขอบโค้ง Corning Gorilla Glass 3 มีเกมโหมด โหมดแบ่งหน้าจอเล่นสองแอปฯ พร้อมกัน หรือโหมดแอปฯ โคลนใช้งานสองบัญชีแยกออกตากกัน นอกจากนี้ ยังมีระบบเสียง Hi-Fi ด้วยชิปเซ็ตเสียงแยก AK4376A และกล้องเซลฟี่ 24MP กับโหมดปรับแต่งผิว Face Beauty 7.0 ที่ใช้งานได้ทั้งภาพถ่ายและการ Video Call มีโหมด Portrait 

ช้อปสมาร์ทโฟน Vivo V7+ : store.siamphone.com

 

อันดับ 5 : Samsung Galaxy Note 8 ก็จัดเต็มฟีเจอร์ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นเกม กราฟฟิก คอนเทนต์วิดีโอความละเอียดสูง รวมถึงด้านการถ่ายภาพที่โดดเด่นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ก็ยังมีปากกา S-Pen ช่วยขีดเขียนเป็นเรื่องง่ายเพราะพัฒนาให้ตอบโจทย์ดีกว่านุ่มทั้งดีไซน์ รองรับแรงกดกว่า 4096 ระดับ สามารถกันนํ้ากันฝุ่นด้วยมาตรฐาน IP68 กับหน้าจออัตราส่วน 18.5:9 แบบ Super AMOLED ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียดสูงสุด Quad HD+ ครอบทับกระจก Corning Gorilla Glass 5 มาพร้อมกล้องคู่ด้านหลัง

ช้อปสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 8 : store.siamphone.com

อันดับ 4 : ยังเป็นสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ Samsung เช่นกัน โดยยึดอันดับสี่ด้วย Galaxy S8 พร้อมจุดเด่นเพียบอ่านบทความ : บทสรุปจุดเด่นและข้อแตกต่างของ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ก่อนซื้อต้องรู้ รวมไว้ให้แล้ว!

ช้อปสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S8 : store.siamphone.com

อันดับ 3 : รุ่นฮิตที่สร้างกระแสในบ้านเราพอสมควรสำหรับ Samsung Galaxy J7 Pro พร้อมฟังก์ชั่น Always ON Display รองรับการใช้จ่ายผ่าน Samsung PAY เล่นแอปพลิเคชั่นสามารถสองบัญชีแบบไม่ต้องผ่าน Secure Folder ปุ่มโฮมมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือกับระบบ NFC เอาไว้เชื่อมต่ออุปกรณ์ความบันเทิง โดยด้านกล้องมีรูรับแสงกว้างถึง f/1.7 และ f/1.9 ตามลำดับหลังกับหน้า

ช้อปสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J7 Pro : store.siamphone.com

อันดับ 2 : Samsung Galaxy J7+ ถ่ายภาพสนุกมากขึ้นด้วยกล้องคู่หลังและรูรับแสงกว้างถึง f/1.7 ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่คมชัดด้วยความละเอียดสูง 16MP รูรับแสง f/1.9 กับลูกเล่นหน้าชัดหลังละลาย ส่วนหน้าจอชมคอนเทนต์เต็มตาขนาด 5.5 นิ้ว แบบ Super AMOLED มีความละเอียด FullHD รองรับการใช้งานแบบ Multi Windows และ Pop Up Windows เพื่อใช้งานหลายอย่างพร้อมกัน รวมถึงการเล่นแอปฯ ได้สองบัญชีแยกแยะเรื่องส่วนตัวออกจากเรื่องงาน และสแกนลายนิ้วมือเพิ่มความเป็นส่วนตัว มีฟังก์ชั่น Always ON Display ช่วยแจ้งเตือนเรื่องราวต่างๆ

ช้อปสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy J7+ : store.siamphone.com

อันดับ 1 : เป็นใครไปไม่ได้นั่นก็คือ Apple iPhone 8 Plus ดีไซน์สวยงามโดยเคลือบสีถึง 7 เลเยอร์เพื่อเพิ่มความสวยงามและเงา ด้านหน้ากับด้านหลังตัวเครื่องทำจากกระจก และมีหน้าจอ TrueTone Retina ขนาด 5.5 นิ้ว มาพร้อมปุ่ม Home กับ Touch ID ที่ช่วยยืนยันตัวตน มีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP67 ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต A11 BIONIC เร็วกว่าทุกรุ่นตอนนี้ตามผลการทดสอบและยัง ประหยัดพลังงานเพื่อตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ ขณะที่กล้องความละเอียด 12MP ใช้เซ็นเซอร์ใหม่กับเพิ่มระบบป้องกันภาพสั่นไหวให้ดียิ่งขึ้นซึ่งจะทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ภายใน

ช้อปสมาร์ทโฟน Apple iPhone 8 Plus : store.siamphone.com

หลังจากรู้แล้วว่าสมาร์ทโฟที่มียอดคลิกบนสยามโฟนสโตร์มากที่สุดทั้ง 10 รุ่นมีอะไรกันบ้าง หากต้องการซื้อออนไลน์ต้องทำอย่างไร

รู้จักกันยัง : store.siamphone.com คืออะไร ?

ก็เป็นช่องทางหนึ่งสำหรับการซื้อสินค้าไอทีแบบออนไลน์ สามารถเข้าถึงง่ายผ่านแคตตาล็อกของเรา หรือใครที่ซื้อสินไอทีบ่อยๆ ก็แค่บันทึกสโตร์เป็น Favorite ไว้ ในส่วนเว็บสโตร์จะมีเมนูการใช้งานไม่ซับซ้อนและสามารถค้นหาได้ตรงต่อความต้องการเนื่องจากมีแค่สินค้าไอทีเท่านั้น ทั้งก็อัปเดตสินค้ารวมถึงราคาอย่างสมํ่าเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในการช้อปสินค้า รายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

 

1. ร้านค้ามั่นใจได้มีมาตรฐาน : โดย Siamphone.com เป็นช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ผ่านพาร์ทเนอร์ชั้นนำกว่า 17 ร้านค้า เพื่อให้สามารถเข้าถึงการช้อปสินค้าไอทีได้สะดวกขึ้น เช่น

 

2. สินค้ามีให้เลือกซื้อหลากหลาย : เราไม่จำกัดเฉพาะแค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเช่น หากคุณซื้อโทรศัพท์มือถือแล้ว แต่ว่ายังไม่มีลำโพง เคสมือถือ หรือฟิล์มกันรอยเอาไว้ใช้งาน ในสโตร์ของเราก็รวบรวมเอาไว้ให้แล้วสามารถคลิกซื้อได้เลย

3. เปรียบเทียบราคา : แน่นอนว่าทุกท่านอยากช้อปในราคาประหยัด ดังนั้นเราจึงเปรียบเทียบราคาจากทุกช่องทางจำหน่ายไว้ด้วย ซึ่งใครให้ราคาถูกสุดก็แค่คลิกซื้อเท่านั้นเอง

4. ตัวกรองสินค้าและราคา : เพื่อความสะดวกรวดเร็วต่อการซื้อสินค้าและตรงใจเรามากที่สุดดังนั้นผู้ซื้อจึงสามารถใช้ตัวกรองต่างๆ สำหรับการค้นหา

5. ข้อมูลครบถ้วน : ถ้าเป็นสมาร์ทโฟนเรามีข้อมูลรายละเอียดอย่างครบถ้วน เช่น รูปภาพตัวเครื่อง สเปกและรีวิวจึงสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมทั้งหมดได้ในแคตตาล็อกของแต่ละรุ่น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการพาส่อง 10 อันดับสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตในสโตร์ของเราซึ่งต้องบอกว่าแต่ละรุ่นก็เป็นไปตามคาดเลย ดังนั้นอย่าลืมว่าถ้าหากจะซื้อสมาร์ทโฟนหรือเหล่าอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องให้นึกถึง store.siamphone.com เพราะเรามีท้้งข้อมูลที่ครบถ้วนเพื่อประกอบการตัดสินใจรวมถึงร้านค้าที่มั่นใจได้ มีการเปรียบเทียบราคาเพื่อค้นหาดีลที่คุ้มค่าที่สุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่