แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 13 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เมื่อแอปเปิ้ลปฏิวัติอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนเมื่อ 10 ปีก่อน ด้วยการเปิดตัว iPhone ต้นแบบ OtterBox เองก็ได้เป็นผู้นำด้านมาตรฐานการป้องกันสมาร์ทโฟนและ iPhone มาตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบัน เคส OtterBox ได้รับความนิยมด้วยยอดขายอันดับ 1 ในสหรัฐฯ และยังคงรักษาภาพของตัวจริงด้วยการเปิดตัวเคสรุ่นใหม่ล่าสุด เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ กว่า 6 ซีรี่ย์ สำหรับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X

OtterBox เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone 8 Plus ดีไซน์สำหรับทุกไลฟสไตล์

ด้วยรุ่น Symmetry รุ่น Pursuit รุ่นDefender และรุ่น Commuter พร้อมเคส UniVERSE System รุ่น Folia Strada ช่วยป้องกัน iPhone จากของตก กระแทก และรอยขีดข่วน มีการ์ดกันจอ Alpha Glass พบกับรายละเอียดได้ที่ www.otterbox.asia

นับตั้งแต่ iPhone รุ่นแรกเปิดตัวปี 2550 OtterBox ได้ทำหน้าที่ป้องกันสมาร์ทโฟน และไอโฟนมาทุกรุ่น เริ่มต้นจากซีรี่ย รุ่น Defender หลังจากนั้นมากว่าทศวรรษ OtterBox ได้สร้างสรรค์รูปแบบเคสสำหรับไลฟสไตล์ต่างๆมาถึง 26 แบบ OtterBox ได้นำวิวัฒนาการในการออกแบบให้เคสมีรูปทรงเพรียวบาง น้ำหนักเบา แต่เพิ่มคุณสมบัติต่างๆ มากขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่มั่นใจได้ คือ ป้องกันมือถือให้ปลอดภัย

“ผมภูมิใจที่ OtterBoxเป็นบริษัทเดียวที่ได้ป้องกันไอโฟนทุกรุ่นนับแต่รุ่นแรก" จิม พาร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OtterBox กล่าว “ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ล้มหายตายจากไปจากตลาด แต่ OtterBox ได้ยืนหยัดผ่านกาลเวลามากว่าทศวรรษ ป้องกันไอโฟนมาทุกรุ่น ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้ว่า เคส OtterBox จะดูแลรักษาให้ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ของคุณปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะมีไลฟสไตล์แบบไหน”

เคส OtterBox รุ่นใหม่ ซีรี่ย์ใหม่ ผลิตมาสำหรับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และ iPhone X ผ่านการทดสอบมามากกว่า 24 ครั้ง ด้วยเวลาทดสอบมากกว่า 238 ชั่วโมง เพื่อให้ได้มาตรฐานการรับรองจาก OtterBox จากการตก การกระแทก รอยขีดข่วน จนตลอดอายุใช้งาน

เคสรุ่นใหม่ เปิดตัวพร้อมกันกว่า 6 ซีรีย์ ตอบรับความหลากหลายของผู้ใช้ iPhone ที่มีความซับซ้อนเช่นเดียวกับคุณสมบัติโทรศัพท์ของพวกเขา ซึ่งเคส OtterBox มีให้เลือกสำหรับทุกคน :

  • เคส ซีรีส์ Symmetry เน้นรูปแบบทันสมัยโดดเด่น พร้อมขอบมุมยกขึ้นช่วยป้องกันหน้าจอสัมผัสแระแทกเมื่อคว่ำหน้า หรือตก มีให้เลือกทั้งแบบคลาสสิก รุ่นกราฟิกสุดล้ำ รุ่นใส และกราฟิกใส
  • เคส ซีรีส์ Pursuit เน้นการป้องกัน ทั้งจากการตก ป้องกันสิ่งสกปรกและฝุ่นละออง และป้องกันอากาศเย็นและหิมะ เหมาะสำหรับคนรักการผจญภัยกลางแจ้งหรือวันทำงานปกติ เคสรุ่นนี้ออกแบบให้เป็นเคสประกบกัน 2 ชิ้นพกระชับกับตัวมือถือ ด้านหน้าจะซีลให้พอดีกับหน้าจอดีสเพลย์ ตัวเคสมีสายคล้องเพิ่มมาด้วย
  • เคสซีรี่ย์ Defender เป็นเคสป้องกันแบบที่นิยมมาดั่งเดิมสำหรับไอโฟน ที่มีการออกแบบและพัฒนามายาวนานกว่า 10 ปี ด้วยลักษณะกการออกแบบให้ตัวเคสหุ้มมีหลายชั้น มีตัวเปลือกด้านนอกและและตัวหุ้มที่ช่วยรองรับและกระจายแรงกระแทก
  • เคสซีรี่ย์ Commuter ออกแบบเป็นเลเยอร์สองชั้นประกอบกัน เพื่อให้เคสสวยงาม บางและเบา และการออกแบบให้เปลือกนอกและปลอกหุ้มด้านในเป็นชิ้นเดียวกันเพื่อดึงแรงกระแทกออกจากตัวอุปกรณ์ และยังตัวช่วยป้องกันฝุ่นละออง
  • เคสรุ่น Strada Series Folio เคสเป็นหนังแท้ 100% ออกแบบดูหรูหรา และให้ความมั่นใจได้เรื่องการป้องกันกระแทก หน้ากากด้านหน้าปิดสนิทด้วยแม่เหล็กเพื่อป้องกันจอแสดงผลจากรอยขีดข่วน พร้อมช่องใส่การ์ด
  • เคส UniVERSE Case System ได้ถูกออกแบบเคสให้มีดีไซน์บางเฉียบ มีการป้องกันกระแทกตามแบบ OtterBox มีการออกแบบให้มีรางติดอยู่ทางด้านหลังสำหรับเติมพวกอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ทาง OtterBoxได้จับมือกับผู้นำในอุตสาหกรรมรายอื่นๆ เพื่อเสริมให้ UniVERSE เป็นมากกว่าเคสมือถือ ด้วยการใส่อุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ เครื่องอ่านบัตร ที่เก็บของ แท่นยึดโทรศัพท์กับจักรยาน ที่ยึดขาตั้งกล้อง กระเป๋าสตางค์ และอื่นๆ

เคส OtterBox ซี่รี่ย์ Symmetry, Pursuit, Commuter, Strada Series Folio และ UniVERSE Case system มาพร้อม กับหน้าจอสัมผัส Alpha Glass ป้องกันรอยขีดข่วน และช่วยป้องกันอุปกรณ์ได้อย่างสมบูรณ์พร้อมใช้งานแล้วสำหรับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus และซีรี่ย์ใหม่นี้ มีสีใหม่ๆที่น่าตื่นเต้น ให้กับคนที่ใช้ กับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ด้วย และสำหรับ iPhone X กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

สำหรับผู้ที่สนใจ ตอนนี้ OtterBox ใหม่พร้อมจำหน่ายแล้ว ที่ Phone Booth Shop @ ชั้น 4 เซ็นทรัลเวิล์ด Betrend สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม และเอ็มควอเทียร์ Studio7 By Com7, iStudio by Copperwired, iBeat, Dotlife, Ai และ www.425Degree.com

รุ่น Commuter เริ่มต้นที่ 1,290 บาท รุ่นซีรีส์ Symmetry 1,490 –2,190 บาท รุ่น Defender 1,890 บาท และ Strada folio 1,990 บาท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.otterbox.asia

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่