หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple และ Nike ประกาศความร่วมมือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด นาฬิกา The Midnight Fog edition Nike Apple Watch Cellular + GPS ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับรองเท้าวิ่ง Nike Air Vapormax ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปลายเดือนนี้

นาฬิกา The Midnight Fog edition Nike Apple Watch Cellular + GPS จะวางจำหน่ายแบบจำกัดจำนวนตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017 เป็นต้นไปผ่านเว็บไซต์ Nike.com และร้านค้าแบรนด์ช็อปในบางประเทศโดยมีราคาเปิดตัว $400 (ประมาณ 13,235 บาท) ส่วนรองเท้าวิ่งรุ่น Midnight Fog Nike Air Vapormax จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

นาฬิการุ่นนี้เป็นอุปกรณ์สวมใส่รุ่นที่สองที่ Apple ร่วมมือกับ Nike โดยเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ตระกูล Apple Watch ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงกลางปี Nike ก็ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นสายนาฬิกา Apple Watch Sport Bands 'Day to Night' collection ที่ออกแบบมาให้เข้ากันได้กับรองเท้าวิ่งรุ่น Flyknit Vapormax

นาฬิกา The Midnight Fog edition Nike Apple Watch Cellular + GPS มีสเปกภายในเหมือนกับ Apple Watch Series 3 (Cellular + GPS) ทุกประการยกเว้นมีการเพิ่มลายหน้าปัดรุ่นพิเศษและติดตั้งแอพ Nike+ Run Club เพื่อการออกกำลังกายมาให้ตั้งแต่เริ่มต้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่