หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ขอแนะนำนาฬิกา GARMIN (การ์มิน) รุ่นใหม่ล่าสุด GARMIN vivomove HR นาฬิกาที่ผสมผสานความเป็น Smartwatch และ Fashion watch ได้อย่างสวยงามและลงตัว เป็นรุ่นแรกที่มีหน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสซ่อนอยู่ภายใต้หน้าปัดนาฬิกาแบบเข็ม ซึ่งไม่ได้แสดงแค่เพียงเวลา แต่ยังสามารถช่วยนับก้าว วัดแคลอรี่ การติดตามสุขภาพ และการวัดค่าความเครียดตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงแสดงข้อความการแจ้งเตือน อัตราการเต้นของหัวใจ และอีกมากมายที่พร้อมแสดงผลบนข้อมือของคุณเพียงปลายนิ้วสัมผัส

GARMIN vivomove HR มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิ เป็นทั้งนาฬิกาเข็มและระบบสัมผัส หน้าจอระบบสัมผัสจะแสดงผลในเวลาที่ต้องการ และจะดับไปเมื่อไม่ได้ใช้งาน จอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด 64 x 128 Pixels เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือตลอด 24 ชั่วโมง Wellness Monitoring ฟังก์ชั่นวัดความเครียดตลอด 24 ชั่วโมง และความผ่อนคลายของการหายใจ Fitness Monitoring บอกระดับความฟิตด้วย Vo2Max สามารถกันกันน้ำลึก 50เมตร (5 ATM) แบตเตอรี่ ใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 5 วัน

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Activity Tracking นับก้าว วัดแคลอรี่ที่เผาผลาญ คุณภาพการนอนหลับ และ Intensity minutes จำนวนนาทีของการออกกำลังกายหัวใจเต้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึง Floor Climbed การนับจำนวนชั้นในการเดินขึ้นบันได Connect IQ ตกแต่งหน้าจอการแสดงผล widget และ application ได้จาก Smartphone Connected feature and Smart notification เชื่อมต่อข้อมูลอัตโนมัติ การแจ้งเตือนภาษาไทย ทำให้คุณไม่พลาดทุกข้อความ สายเรียกเข้า และการแจ้งเตือนอื่นๆ Move IQ การบันทึกตามประเภทกีฬาอัตโนมัติ เช่น การเดิน การวิ่ง การปั่นจักรยาน หรือการว่ายน้ำ พร้อมแสดงผลใน Garmin Connect

GARMIN vivomove HR มีขนาดหน้าจอกว้าง 43x43 มม. หนา 11.6 มม. สายขนาดปกติ : 122 – 189 มม. และสายขนาดใหญ่ : 148 – 215 มม. มี 2 รุ่นให้เลือก ได้แก่

  • vivomove HR sport น้ำหนัก 40.8 กรัม มาพร้อมสายซิลิโคน ดำ (Black) และขาว (Rose Gold) ราคา 7,790 บาท
  • vivomove HR premium น้ำหนัก 56.5 กรัม มาพร้อมสายหนัง ดำขอบเงิน (Black/Silver) และทอง (Gold) ราคา 11,790 บาท

พร้อมวางจำหน่าย 16 พฤศจิกายน นี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.garminbygis.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่