สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากพูดถึงสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมสักเครื่องในราคาที่เอื้อมถึงได้สบายไม่เกินหมื่นในตอนนี้ก็คงจะไม่พ้น OPPO F5 ที่ถือเป็นตัวเลือกแรกของสมาร์ทโฟนสำหรับการได้รับประสบการณ์ที่ดีสุดในการเล่นเกม ROV สุดยอดเกม MOBA ที่กำลังมาแรง และเริ่มมีการจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์อย่างแพร่หลาย โดยเราเชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องการเล่นเกมนี้แล้วอยากชนะอย่างแน่นอน แต่เราจะทำอย่างไรดีถึงจะให้บรรลุเป้าหมายนั้น

อย่างแรกเรามาเริ่มกันที่เหตุผลหรือวิธีที่ทำให้เล่น ROV ชนะในทุกๆ รอบกันก่อน ได้แก่

  • การฝึกฝน : เป็นที่แน่นอนว่าเมื่อเราต้องจะเล่นเกม เราก็ต้องมีการฝึกฝนและทดลองเล่นอยู่บ่อยๆ เพื่อให้เกิดความคุ้นชินและชำนาญในฮีโร่ตัวโปรดของเรา

  • เลือกฮีโร่ให้เหมาะสมกับตัวเอง : ฮีโร่ใน ROV จะมีด้วยกันหลายตำแหน่ง เช่น ไฟต์เตอร์, เมจ, แครี่ และซัพพอร์ต เป็นต้น โดยในแต่ละตำแหน่งนั้น ก็จะมีแนวทางการเล่นแตกต่างกัน ซึ่งก็อยู่ที่เราแล้วว่า ความถนัดและความชอบของเรา อยู่ที่ฮีโร่ตัวไหนและตำแหน่งไหนมากที่สุด

  • เข้าใจ Map : เรื่องของแผนที่ภายในเกม ก็เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างหนึ่งในการเอาชนะคู่ต่อสู้ เพราะเราต้องดูถึงการเดินไปยังเลนต่างๆ, การดันป้อม และมอนส์เตอร์ภายในป่า ที่ต้องแย่งชิงความได้เปรียบกันตั้งแต่ต้นไปถึงจบเกม

  • ออกของเป็น : ระหว่างการเล่น ROV ฮีโร่แต่ละตัวจะมีการใช้ไอเท็มประจำตัวที่แตกต่างกัน โดยไอเท็มแต่ละชิ้นจะต้องมีส่วนผสมส่วนเล็กๆ น้อยๆ เพื่อรวมเป็นชิ้นใหญ่ 1 ชิ้น ซึ่งหากเราเลือกไม่ตรงกับของเราเรียงไว้ ก็อาจจะทำให้ฮีโร่ของเราสู้ได้ลำบากมากขึ้นนั่นเอง

  • มีสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้เป็นต่อในการเล่นเกม : ส่วนนี้ถือเป็นส่วนสำคัญมากที่เรามีสมาร์ทโฟนรุ่น OPPO F5 อยู่ในมือ เพราะช่วยให้เล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด แถมยังมีหน้าจอแสดงผลที่กว้าง ทำให้เราได้เปรียบในการมองแผนที่และมีเวลาคิดมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างแน่นอน

 

OPPO F5 ช่วยให้คุณเป็นต่อในเกมส์ได้อย่างไร ?

หน้าจอ Full Screen ระดับความคมชัดระดับ

สำหรับ OPPO F5 มาพร้อมกับหน้าจอ Full Screen กว้าง 6 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD+ (2160 x 1080 พิกเซล) มีอัตราส่วนอยู่ที่ 18:9 โดยถือว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีหน้าจอที่กว้างและคมชัดอย่างมาก ช่วยให้เห็นภาพในแผนที่กว้างมาก ทำให้เรามองเห็นศัตรูได้ง่ายและเร็วขึ้น ทั้งยังมีดีไซน์โค้งมนในทั้ง 4 มุมของตัวเครื่อง เหมาะสมกับการถือขณะเล่นเกม ROV อีกด้วย

 

เข้าเกมได้รวดเร็วและเล่นเกมได้ลื่น

OPPO F5 มาพร้อมกับ RAM ขนาด 4 GB ช่วยให้เราเล่นเกม ROV ได้อย่างไหลลื่นตั้งแต่ต้นเกม โดยในเรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในเรื่องที่สำคัญเพราะเมื่อสมาร์ทโฟนของเรามีความเร็วแล้ว ก็จะเริ่มต้นเกมได้ไวกว่าคนอื่น ทำให้ได้เปรียบในการแข่งขันตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว

 

Game mode ปิดกั้นการแจ้งเตือนที่รบกวนใจ

ความสามารถของ OPPO F5 ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะมีฟีเจอร์ Game Mode ที่ช่วยปิดกั้นการแจ้งเตือนต่างๆ ตั้งแต่สายโทรเข้าไปจนถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทั้งยังมีการปรับแต่งเพื่อความราบรื่น และการป้องกันการแตะปุ่มต่างๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจ ส่งผลให้เราไม่ต้องกังวลว่าจะตายในสนามรบเพราะมีหน้าจอโทรเข้าหรือการรบกวนอื่นๆ อีกต่อไป

นอกจากนี้ OPPO ยังเตรียมจัดกิจกรรม "OPPO Presents RoV Divas Championships" เป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกในไทยที่รวบรวมเหล่า Diva ตัวแม่มาแข่งกัน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2 และ 3 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมและแจกของรางวัลมากมาย และหากใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษจาก OPPO ก็สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage OPPOthai

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่