สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้วางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone X สมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่ของแอปเปิ้ล ซึ่งรุ่นดังกล่าวมาพร้อมจุดเด่นหลายอย่าง อาทิ การใช้งานที่มุ่งเน้นระบบ Gesture มากขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้นั้นมีปฏิสัมพันธ์กับสมาร์ทโฟนกว่าเดิมดังนั้นผู้ออกแบบนาย Jony Ive จึงตัดสินใจตัดปุ่มโฮมทิ้ง รวมถึงยังได้พัฒนาเหล่ากล้องและแผงเซ็นเซอร์อย่าง TrueDepth และหน่วยประมวลผลที่ Apple จึงตั้งใจเน้นเพื่อตอบโจทย์โลกของอนาคตตามคอนเซ็ปต์ "looking to the future"

 

แน่นอนด้วยลูกเล่นใหม่ต่างๆ จึงทำให้ iPhone X กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ใครหลายคนอยากจับจองเป็นเจ้าของ จึงส่งผลให้นิตยสาร TIME ยกให้เป็นสิ่งประดิษฐ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2017 แต่มีประเด็นที่ต้องคิดหนักเนื่องจากว่ารุ่นดังกล่าวมีราคาสูงกว่าทุกรุ่นที่แอปเปิ้ลเคยขายมา ทว่าเรื่องราวเหล่านั้นอาจไม่เป็นอุปสรรคเลย เพราะก็มีข่าวคราวออกมาตลอดว่าวางจำหน่ายดีเยี่ยมเป็นเทนํ้าเทท่า ซึ่งล่าสุดผู้จัดจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ SK Telecom สามารถ sold out ได้ในระยะเวลาแค่เพียง 3 นาทีเท่านั้น

 

สำหรับใครที่อยากจอง iPhone X อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม 3 เครือข่ายยักษ์ใหญ่ในไทย เปิดพรีออเดอร์ iPhone X พร้อมโปรสุดคุ้ม ตั้งแต่ 17 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.macrumors.com วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2560

มือถือออกใหม่