เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

KFC ร้านอาหารจานด่วนที่เน้นอาหารประเภทไก่ทอดซึ่งมีสาขามากมายทั่วโลก นอกจากเมนูอาหารแล้วในต่างประเทศยังมีการจำหน่ายสินค้าแกดเจ็ตที่เป็นของสะสมออกมาหลายรุ่นด้วยกัน ล่าสุดเป็น Internet Escape Pod รังหลบภัยรูปร่างครึ่งทรงกลมขนาดใหญ่ที่สร้างเลียนแบบกรงฟาราเดย์ที่เอาไว้ใช้กีดขวางสนามไฟฟ้า

สาเหตุที่ KFC เปิดตัวสินค้าชิ้นนี้ออกสู่ตลาดก็เพื่อล้อเลียนผู้คนที่อาจจะอยู่ในอาการหน้ามืดเมื่อต้องเจอกับงานเทศกาลลดราคาสินค้าครั้งใหญ่จากร้านค้าปลีกต่าง ๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา (Black Friday 2017) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017 และเทศกาลลดราคาสินค้าจากกลุ่มร้านค้าออนไลน์ (Cyber Monday 2017) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายน ค.ศ. 2017

อย่างไรก็ตาม KFC ออกตัวว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไก่ทอดไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญรังกั้นสัญญาณอินเทอร์เน็ต (เมื่อใช้งานจริงมันอาจจะมีสัญญาณหลุดลอดเข้าไปบ้าง) โดยรังรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นของสะสมสำหรับแฟน ๆ KFC และผู้พันแซนเดอร์สโดยตัวกรงทำจากเหล็กและเหล็กกล้าไร้สนิมขณะที่ตัวโมเดลผู้พันแซนเดอร์สทำจากโฟมเคลือบสี ที่ด้ามจับมีโมเดลไก่ทอดจำลองติดตั้งไว้ ทั้งหมดผลิตขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา

KFC ตั้งราคาจำหน่ายรังหลบภัย Internet Escape Pod ไว้ที่ชิ้นละ 10,000 เหรียญ (ประมาณ 328,500 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.kfclimited.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่