แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 21 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer AC631 USB 3.1 Gen 1 ฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพา มาตรฐานกองทัพ(military-grade) ทนแรงสะเทือน แรงกระแทก ปกป้องข้อมูลได้อย่างปลอดภัยเหนือระดับ! Apacer AC631 เป็นไปตามมาตรฐานกองทัพสหรัฐ และมาตรฐานความปลอดภัยนานาชสติ AC631 ได้รับรางวัล Taiwan Excellence 2018 จากพันกว่าผลิตภัณฑ์ ด้วยโครงสร้างแบบ fully sealed และกรอบยาง protective frame AC631 ผ่านการทดสอบ U.S. military-grade drop test และการรับรอง IP55 certified สำหรับการทนฝุ่น ละอองน้ำ เพื่อเก็บข้อมูลของคุณให้มีความปลอดภัยอยู่เสมอ กรอบนอกป้องกันรอยขีดข่วน ออกแบบให้มีช่องสำหรับจัดเก็บสาย ดูสะอาด และสวยงาม ด้วยความสามารถในการปกป้องของ AC631คุณสามารถนำติดตัวขณะเดินทาง โดยไม่ห่วง หรือเกรงการเสียหายของข้อมูลที่ล้ำค่าอีกต่อไป

โครงสร้างแบบ Fully Sealed Structure ปกป้องสามประการ

ขอบคุณเทคโนโลยีการถ่ายภาพดิจิตอล ภาพ และ วีดีโอ ที่ถ่ายระหว่างการเดินทาง หรือ กีฬา สามารถจัดเก็บได้อย่างสะดวกสบาย อย่างไรก็ดี ข้อมูลที่ล้ำค้าเหล่านี้ สามามารถชำรุดได้ด้วย แรงกระแทก การตกหล่น ฝุ่น หรือน้ำ บัดนี้ AC631 สามารถทำหน้าที่ในการเก็บฮาร์ดไดร์ฟ และข้อมูลให้ปลอดภัยแทนคุณได้แล้ว

Apacer AC631 ฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพา มาตารฐานกองทัพ สอดคล้องกับมาตาฐาน MIL-STD-810G 516.6 Procedure IV (Transit Drop Test) หมายความว่า สามารถทนแรงกระแทกจากการตกที่ระดับไม่เกิน 1.22 เมตร โดยไม่เกิดความเสียหาย AC631 มี โครงส้รางแบบ fully sealed structure กันน้ำกันฝุ่นตาม มาตรฐาน IP55 หมายความว่า สามารถกันฝน ละอองน้ำ หรือทนสภาพแวดล้อมที่ฝุ่นได้

โครงสร้างยางแบบ Protective Rubber Structure ปกป้องข้อมูล พร้อมช่องเก็บสาย

AC631 แข็งเกร่งด้วยกรอบยางแบบขึ้นรูปชิ้นเดี่ยว ซึ่งสร้างจากข้างในมานอก ช่วยรับแรงกระแทก และแรงสะเทือน ตกแต่งด้วยขอบสี ฟ้า cobalt รอบด้าน บนผิว graphite black แบบผิว 3D, AC631 นอกจากมีความเป็นสปอร์ต แล้วยังป้องการรอยนิ้วมือ รอยขีดข่วน ลดความเสียหายจากแรงเสียดทาน การออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดรวมไปถึง slot design สำหรับการจัดเก็บสายให้เรียบร้อย

เชื่อมต่อ ด้วย USB Type-A Female Connector ทนทานพิเศษ

AC631 เชื่อมต่อแบบ USB Type-A female connector ที่ผ่านการทดสอบ plug และ unplug กว่า10,000 ครั้ง ปลอดภัยต่อการใช้งาน ด้วย USB 3.1 Gen 1 high speed interface, AC631สามารถเชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงสุด 5Gbps รวดเร็วสำหรับการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่เช่น ไฟล์เพลง หรือ วีดีโอ AC631 มีสองขนาดให้เลือกได้แก่ ขนาด 1TB และ 2TB โดยรุ่น 2TB สามารถจุภาพถ่ายได้กว่า 1 ล้านภาพ, ไฟล์ mp3 ห้าแสนไฟล์ วีดีโอแบบ full HD 833 ชั่วโมง เพียงเลือกใช้ AC631 สามารถช่วยปกป้องข้อมูลอันมีค่าของคุณ แถมยังสามารถทำให้การเดินทางของคุณไร้อุ่นใจไร้กังวล !

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Apacer.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่