สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Vivo” แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวรุ่น “Vivo V7” ภายใต้สโลแกน 'ชัดทุกแอค เพอร์เฟกต์ทุกชอต' ชัดครบทุกแอคชั่น ชัดเจนด้วยกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล เต็มๆ กับ Fullview TM Display ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำปลดล็อคด้วยใบหน้า “Face Access” ด้วยดีไซน์ทันสมัยที่เรียบหรูแต่ก็ให้ความโมเดิร์น ในขณะเดียวกันที่มาพร้อมกับความโค้งเล็กน้อยของตัวเครื่องด้านหลังทำให้สัมผัสโอบอุ้มถนัดมือมากขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในมุมมองที่กว้างขึ้น คมชัดขึ้น และสัมผัสที่กระชับมือมากขึ้น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ตัวแทนคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

“ในฐานะที่ Vivo เป็นแบรนด์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก บนความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคจึงมุ่งมั่นพัฒนา “สมาร์ทโฟน” ที่สามารถตอบสนองไลฟสไตล์ของผู้คนอย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตประจำวันของผู้บริโภคสะดวกขึ้น จากการใช้งานสมาร์ทโฟนของ
Vivo ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในราคาเหมาะสม และวันนี้ Vivo มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในการแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “Vivo V7” ที่โดดเด่นและแตกต่างจากสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ไม่เพียงแต่เทคโนโลยีสุดเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อ “Vivo V7” เท่านั้น ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยที่กระชับมือมากยิ่งขึ้น เรียบหรูด้วยสองสีที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา

Vivo V7” มีความโดดเด่น ในจุดขายหลัก ได้แก่

  • กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซล เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่สุดเพอร์เฟ็กต์ พร้อมทั้งโหมดถ่ายภาพบุคคล ที่ทำให้คุณโดดเด่นออกมาด้วยการทำให้พื้นหลังเบลอ
  • กล้องหลังความละเอียด16 ล้านพิกเซล รองรับระบบโฟกัสภาพ PDAF สามารถจับโฟกัสวัตถุได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ให้ภาพถ่ายของคุณมีสีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติ เสมือนสมจริง
  • สนุกไร้ขีดจำกัด กับ FullView TM Display ให้ประสบการณ์ในการมองเห็นที่เต็มหน้าจอ ที่กว้างถึง 5.7นิ้ว และขอบตัวเครื่องที่บางลง มีสัดส่วนของขนาดจอและขนาดเครื่องสูงถึง 83.6% โดยขนาดสมาร์ทโฟนยังจับถนัดมือ
  • สมรรถนะและกำลังระดับเรือธง สนุกแบบไม่สะดุดไปกับ 4GB RAM, 32GB ROM (รองรับ SD Card สูงสุดถึง 256GB) ให้คุณจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ เช่น รูปภาพ เพลง ได้อย่างจุใจ และ octa-core CPU พร้อมกับ Funtouch OS 3.2 ระบบปฎิบัติการ Android 7.1 ที่ช่วยให้การทำงานของเครื่องลื่นไหล แรง เร็ว ให้คุณเปิดแอปพลิเคชันต่างๆพร้อมกันได้อย่างไม่มีสะดุด
  • คุณสมบัติสุดล้ำพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น Smart Split 3.0 , App Clone และ ระบบจดจำใบหน้าเพื่อปลดล็อกโทรศัพท์

Vivo V7 เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 25 พฤศจิกายน 2560 ในราคาเพียง 9,990 บาท มีด้วยกัน 2 สี Matte Black และ Gold สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vivo.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่