แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : เชื่อว่าคนที่พึ่งถอย iPhone รุ่นใหม่มา ทั้ง iPhone 8 / 8 Plus และ iPhone X ซึ่งต้องคอยระวังเรื่องหน้าจอเป็นรอย หรือเสียหายจากการแตก การกระแทก เพราะถ้าแตกครั้งนึงต้องเสียค่าเปลี่ยนหน้าจอแสนแพง แต่จะดีกว่าไหมถ้าเรามีผู้ช่วยเสริมการปกป้องหน้าจอไม่ให้แตกได้ง่ายๆ หรือไม่เกิดรอยขีดข่วนให้กวนใจ ที่ออกแบบมาตอบโจทย์กับการใช้งานอย่าง Focus Super Glass 3D Full Frame Tempered Glass ฟิล์มกระจกกันรอย แข็งแกร่งพิเศษโฟกัส ปกป้องเต็มจอถึงขอบโค้ง

Focus Super Glass 3D Full Frame เป็นฟิล์มกระจกกันรอยที่ออกแบบมาได้ตรงจุด มีขอบโค้งเหมือนกับหน้าจอ iPhone และสามารถรับแรงกระแทกได้ถึง 2 เท่า (จึงช่วยลดโอกาสที่หน้าจอจะแตกจากการกระแทกได้มากขึ้น) เมื่อติดแล้วยังทำให้ไม่รู้สึกเทอะทะขณะใช้งาน และออกแบบให้เป็นกระจกแบบใส แสดงสีสันคมชัดระดับ HD เสมือนเครื่องเดิม ใช้งานทัชกรีนลื่นเหมือนไม่ได้ติด

การติดฟิล์มกระจกกันรอย Focus Super Glass 3D Full Frame ช่วยให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่าหน้าจอโทรศัพท์จะเจอกับอะไรบ้าง เพราะถูกออกแบบให้มีความแข็งแรง ทนทานกว่ากระจกกันรอยตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งในแต่ละวันเราหน้าจอของเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น เอาเครื่องใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกง กระเป๋าถือ อาจจะเจอกับเหรียญ พวงกุญแจมากระทบ หรือขีดข่วนอยู่บนหน้าจอแบบไม่ตั้งใจ ดังนั้นการติดกระจกกันรอยถือว่าช่วยได้ในระดับนึง ยิ่งหากสวมใส่กับเคสที่มีคุณภาพ เรียกว่าปกป้องได้ทั้งหน้าจอและรอบตัวเครื่องเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ตัวของฟิล์มกระจกกันรอยโฟกัส ยังออกแบบมาให้ตอบโจทย์กับผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเครื่องสีขาว หรือสีดำ ก็มีกระจกสีที่ตรงกับตัวเครื่อง ติดแล้วเรียบเนียนไปกับตัวเครื่อง ขอบมีความโค้งมนจับแล้วไม่บาดมือ แถมไม่บดบังปุ่ม หรือเซ็นเซอร์ต่างๆ และสามารถใช้งานร่วมกับเคสได้ 

สำหรับรุ่น Focus Super Glass 3D Full Frame มีให้เลือกใช้งานสำหรับ iPhone 8, iPhone 8 Plus และอีกหลายรุ่น รวมถึง iPhone X ก็มีรองรับเรียบร้อยแล้ว สามารถเลือกใช้ได้ตามรุ่นสมาร์ทโฟนที่ใช้งาน สอบถามสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm
**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่