สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Gionee เดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ได้เผยโฉม S11และ S11S (อ่านข่าวย้อนหลัง) ก็ยังเผยโฉมรุ่นใหม่เพิ่มเติมโดยจะอยู่ในซีรี่ย์ M ซึ่งวางจำหน่ายในบ้านเราไปก่อนหน้านี้แล้วนั่นคือ M7 Power ขณะที่รุ่นนี้อาจต้องลุ้นว่าจีโอนี่ไทยจะนำเข้ามาหรือไม่สำหรับรุ่น M7 Plus ที่มีดีไซน์หรูหราสวยงามมากขึ้นด้วยดีไซน์หนังฝาด้านหลังตัวเครื่องเฉดสีนํ้าเงิน ซึ่งขอบเครื่องใช้วัสดโลหะและบริเวณโมดูลกล้องจะถูหเคลือบทองคำ 21K ส่วนด้านหน้ามีเฉดสีนํ้าเงินเหมือนกัน

 

Gionee M7 Plus จะมีหน้าจอแบบ FullView AMOLED ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 660, RAM 6GB พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB พร้อมระบบเชื่อมต่อ 4G LTE, WiFi, Bluetooth 5.0, รองรับการใช้งานสองซิมการ์ดและพอร์ต MicroUSB 2.0 ด้านหลังตัวเครื่องมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 5000mAh มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 10W 

ระบบกล้องด้านหลังเป็นแบบ Dual Camera เลนส์แรกความละเอียด 16MP รูรับแสง f/1.8 เลนส์ที่สองมีความละเอียด 8MP โดยกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้ระบุอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวมาพร้อมชิปเซ็ตด้านความปลอดภัยแบบคู่ทั้งการเข้ารหัสและความผลอดภัยด้านการใช้จ่าย (Mobile Payment)

Gionee M7 Plus เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 1 มกราคม 2018 ราคาประมาณ $667 หรือ 21,8xx บาท 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่