สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ล่าสุด ออปโป้ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ ได้ประกาศเคาะราคา OPPO F5 6 GB สมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นจากซีรีย์ F5 กับหน้าจอ Full Screen พร้อมสเปคแรงจัดเต็ม โดยให้ RAM มามากถึง 6 GB และ ROM 64 GB ซึ่งถือเป็นสเปคของตัวท๊อปในตลาดเลยทีเดียว พร้อมการรันตีทุกการใช้งานที่ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ทั้งยังมีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกันคือ สีดำ และสีแดง ซึ่งเป็นสีพิเศษที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น สนนราคาที่ 13,990 บาท

นอกจากนี้ OPPO F5 6GB ยังมาพร้อมเทคโนโลยี A.I. Beauty ที่ช่วยให้ได้ภาพเซลฟี่ที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ สมกับสโลแกน ‘Capture the Real You’ รวมถึงมีฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคอีกมากมาย อาทิ Facial Unlock หรือ การสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อค อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการปลดล็อคที่สะดวกสบายกว่าที่เคย รวมถึงฟังก์ชั่นที่เข้าใจคอเกมแบบสุดๆ กับ Game Mode ช่วยป้องกันทุกสายโทรเข้ามารบกวนขณะเล่นเกม โดยจะเลือกรับสายไปพร้อมกับการเล่นเกมก็ยังสามารถทำได้ เพื่อให้ทุกเกมไปต่อได้อย่างไม่มีสะดุด

ยิ่งไปกว่านั้น ออปโป้ยังเอาใจสาวก RoV แบบสุดๆ กับการจัดการแข่งขัน OPPO presents RoV Divas Championship โดยให้สาวๆ ทั้งหลายได้มาลองประชันฝีมือกัน พร้อมมาสัมผัสความแรงของ OPPO F5 6GB ได้ครั้งแรกในงานนี้ ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 2-3 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถเตรียมตัวและจัดทีมมาแข่งกันได้เลย

และผู้ที่สนใจอยากเป็นเจ้าของ OPPO F5 6GB ตอนนี้ ออปโป้ ก็เปิดให้คุณจับจอง OPPO F5 6GB สีดำได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2560 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ และจะเปิดขายวันแรกในวันที่ 2 ธันวาคม 2560

สำหรับ OPPO F5 6GB สีแดงไม่ได้เปิดให้มีการจองเนื่องจากสินค้ามีจำนวนจำกัด ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อได้เมื่อมีประกาศอย่างเป็นทางการ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-f5 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่