สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนตระกูล Zenfone Max series ของ Asus มีจุดเด่นที่แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ซึ่งมีความจุมากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไปและเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการใช้งานต่อเนื่องโดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่บ่อย ๆ ล่าสุด Asus เผยโฉม Zenfone Max Plus (M1) ซึ่งมาพร้อมกับหน้าจอ IPS LCD ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด FullHD+ 2160x1080 พิกเซล อัตราส่วน 18:9

Zenfone Max Plus (M1) มีแบตเตอรี่ในตัวความจุ 4130mAh ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่าสามารถเล่นวิดีโอได้ต่อเนื่อง 13 ชั่วโมง ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek 6750T Cortex-A53 octa-core ความเร็วสูงสุด 1.5GHz, แบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อย คือรุ่น RAM 2GB + พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16GB และรุ่น RAM 3GB + พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB

Zenfone Max Plus (M1) รองรับการใช้งาน 2 ซิมโดยมีช่องใส่ microSD card แยกออกมาต่างหาก, รันแพลตฟอร์ม Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย ZenUI 4.0, กล้องหลังเลนส์คู่ 16MP + 8MP (กล้องรองเป็นเลนส์มุมกว้าง), กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, มีสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง

Zenfone Max Plus (M1) มาพร้อมเทคโนโลยี PowerMaster แอพพลิเคชั่นจัดการพลังงานอย่างอัจฉริยะที่ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้น อย่างไรก็ตามรุ่นนี้ไม่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วโดยเครื่องชาร์จที่มาพร้อมเครื่องเป็นแบบ 10W charger ซึ่งต้องใช้เวลาในการชาร์จเต็มความจุ 4130mAh ประมาณ 3 ชั่วโมง

ราคาและกำหนดการวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในเวลานี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่