แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 29 พฤศจิกายน 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ดีแทค สังเกตและเข้าใจความต้องการ การใช้งานจริงและพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า มาสู่แนวคิดกระบวนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลด้วยการออกแบบ “dtac call” แอปพลิเคชันในระดับ “disruptive app” หรือแอปพลิเคชันที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าการใช้งาน และไม่เคยมีมาก่อนด้วยการที่พลิกทำให้ชีวิตผู้ใช้งานง่ายขึ้น สนุกขึ้น และยกระดับประสบการณ์ใช้งานเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

5 ข้อที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นกับแอปพลิเคชัน “dtac call”

1. dtac call คือ แอปพลิเคชันใหม่สำหรับลูกค้าดีแทคที่ทำให้สมาร์ทโฟนเพียง 1 เครื่อง สามารถใช้งานได้สูงสุด 5 หมายเลข โดยใช้งานโทรออกและรับสายสูงสุด 5 หมายเลข ในแอปเดียว เครื่องเดียวเท่านั้น ไม่ต้องซื้อหรือพกสมาร์ทโฟนหลายเครื่องอีกต่อไป ถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย เหมือนกับการโทรออก หรือ รับสายปกติ

2. dtac call ได้เพิ่มการรับและส่งข้อความผ่าน SMS ด้วยฟังก์ชันในแอปพลิเคชัน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมซื้อของออนไลน์ จ่ายเงิน จองตั๋วเครื่องบิน ยืนยันการทำธุรกรรมออนไลน์ และบริการอื่นๆ ที่ต้องใช้การยืนยัน OTP จาก SMS ได้ถึงแม้ใช้งานอยู่ต่างประเทศ

3. ผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน dtac call สามารถโทรออกสู่เบอร์บ้านและเบอร์มือถือ โดยเลือกใช้โทรจากหมายเลขใดๆ ได้ทั้ง 5 หมายเลขในแอปพลิเคชัน เพื่อใช้งานตามปกติไม่ต้องใส่รหัสทางไกลหรือรหัสประเทศ (แม้ทำการโทรออกขณะอยู่ที่ต่างประเทศ) โดยผู้รับสายปลายทางไม่ต้องใช้งานผ่านแอปพลิเคชันใดๆ ต่างจากรูปแบบแอปพลิเคชันอื่นๆ แบบเดิมที่เคยใช้งานมา

4. จุดเด่นพิเศษสำหรับ dtac call ผู้ใช้งานที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยังสามารถใช้งานฟังก์ชัน WiFi Calling ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกหมายเลขที่เพิ่มเข้ามาสูงสุด 5 หมายเลข โดยสามารถใช้งานโทรออก-รับสายแม้อยู่ในจุดที่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ หรือสัญญาณเข้าถึงยากบนตึกสูงและใต้ดิน แต่บริเวณนั้นมีสัญญาณ WiFi หรือแม้อยู่ต่างประเทศทั่วโลกก็ใช้งานได้เหมือนอยู่ประเทศไทย และคิดอัตราค่าบริการตามแพ็กเกจปกติที่สมัครไว้ใช้งานในประเทศไทย

5. ผู้ใช้งานสามารถรับสิทธิพิเศษ dtac reward จากทุกหมายเลขที่ใช้งานในแอปพลิเคชัน ทั้งรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ผ่านสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่