แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HP Sprocket Photo Printer ปริ๊นเตอร์ภาพขนาดจิ๋วตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยโซเชียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ปริ๊นเตอร์ภาพแบบพกพาสุดชิค ขนาดเล็กกว่าฝ่ามือเพียง 11.6 x 7.5 x 2.3 ซม. น้ำหนักเบา สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ทุกเวลา ถ่ายภาพเสร็จก็สั่งพิมพ์ภาพนั้นออกมาได้ทันที มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่าย เพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HP Sprocket ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS และเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ก็สามารถสนุกไปกับการปรับแต่งแก้ไขภาพ เพิ่มข้อความ ใส่กรอบ ใส่สติ๊กเกอร์อิโมจิน่ารักๆ หรือใส่ฟิลเตอร์ ก็แสนง่าย เพียงเท่านี้ก็จะได้ภาพถ่ายสไตล์ตัวคุณเองที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน และยังสามารถแชร์ภาพที่แต่งแล้วไปยังโซเชียลมีเดีย ทั้งเฟสบุ๊ก อินสตาแกรม และอื่นๆ ได้อีกด้วย

เทคโนโลยีสุดล้ำกับการพิมพ์ภาพถ่าย เฉพาะ HP Sprocket ด้วยกระดาษโฟโต้พิเศษ ซึ่งกระดาษนี้บรรจุแม่สีลงในตัวกระดาษแล้ว ทำให้ได้ภาพที่คมชัด สวยงาม พร้อมรองรับการพิมพ์ภาพไฟล์ BMP, GIF, JPEG, PNG และ TIFF ส่วนกระดาษสำหรับใช้ในการพิมพ์นั้นคือ HP ZINK® ขนาด 3×2 นิ้ว ราคาเพียง 5,380 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว (ราคานี้รวมเครื่องและกระดาษโฟโต้ 10 แผ่น) โดยสามารถซื้อกระดาษแยกได้ในราคาแพ็คละ 385 บาท (20 แผ่น) และ 850 บาท (50 แผ่น) สถานที่จำหน่าย HP Online Store, Lazada, BaNANA Store, LOFT, .Life และ iStudio

อีกไม่กี่วันเทศกาลแห่งความสุขใกล้จะมาถึงแล้วให้ #HPSprocketTH เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญสุดประทับใจ สำหรับเทศกาล คริสต์มาส และปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึงนี้ รับรองคนรับใจละลายแน่นอน!!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่