สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 13 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่ราคาไม่แพงเกินไปแต่มีประสิทธิภาพเหลือล้นในช่วงก็ต้องพูดถึงสมาร์ทโฟนจากค่าย Huawei อย่าง Huawei nova 2i ที่มีสเปคครบครันไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล Kirin 659 ซีพียู 8 แกน, หน้าจอคมชัดด้วยความละเอียด Full HD+ แบบ FullView​ ทั้งยังมีจุดเด่นต่างจากรุ่นอื่นๆ ของแบรนด์ คือ กล้อง 4 ตัว ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้การถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอทำได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ รวมไปถึงฟีเจอร์อื่นอีกมากมายที่คุณคู่ควรมาเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้

 1. กล้องคู่ทั้งด้านหน้าและหลัง

Huawei nova 2i เป็นสมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัว ทั้งด้านหน้าและด้านหลังอย่างละ 2 กล้อง ช่วยให้เราถ่ายภาพได้อย่างสวยงามและคมชัดมากกว่าเดิม โดยจุดเด่นของกล้องคู่หน้าที่มาพร้อมกับความละเอียด 13+2 ล้านพิกเซล และกล้องคู่หลังความละเอียด 16+2 ล้านพิกเซล คือ การถ่ายภาพโบเก้แบบบุคลลละลายพื้นหลัง "หน้าชัดหลังเบลอ" ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นปรับแต่งมากมายให้เราได้ลองเล่นและร่วมแชร์ประสบการณ์ดีร่วมกับเพื่อนๆ ของเราอย่างสนุกสนาน

2. หน้าจอคมชัดแบบ FullView​

ถือเป็นนวัตกรรม​มาตรฐานสมาร์ทโฟน​ยุคใหม่​ในปี 2017 ของ Huawei nova 2i ที่มาพร้อมกับหน้าจอ IPS​-LCD แบบ FullView​ ความละเอียด FHD+ (1080 x 2160 พิกเซล) กว้าง 5.9 นิ้ว ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นโซเชียล, ท่องเว็บ หรือเล่นเกมได้อย่างเต็มตา ทั้งยังได้ความคมชัดและความสวยงามเพิ่มขึ้นอีกระดับ

 

3. ความจุเยอะด้วยหน่วยความจำ 64 GB

สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูปวิวทิวทัศน์หรือเซลฟี่ตัวเองแบบสวยๆ ตามสถานที่ท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำก็ห้ามพลาดสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ด้วยประการทั้งปวง เพราะมีหน่วยความจำภายใน (ROM) รองรับถึง 64 GB ทั้งยังสามารถเพิ่ม microSD ได้สูงสุดอีก 128 GB ช่วยให้เราเก็บภาพดีๆ ประสบการณ์โดนๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

 

4. วัสดุ​ Aluminum ทนทาน​แต่น้ำหนักเบา

Huawei nova 2i ได้เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานมากขึ้น ด้วยวัสดุโลหะแบบ unibody ที่มีความแข็งแรงทนทาน และให้ความรู้สึกกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวทั้งตัวเครื่องเมื่อแรกสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นส่วนโค้งหรือขอบมนรอบตัวเครื่อง ก็ดีไซน์มาให้จับถนัดมือต่อผู้ใช้งานทุกคนอย่างแน่นอน

 

5. ใช้งานไหลลื่นด้วย Kirin 659

ด้วยการทำงานบนหน่วยประมวลผล Kirin 659 Octa Core ที่มีความเร็ว 2.36 GHz พร้อมด้วย RAM 4 GB และขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android 7.0 ส่งผลให้ Huawei nova 2i ทำงานได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่สะดุดทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเล่นโซเชียล, ดูวิดีโอ หรือเล่นเกมสเปคหนักๆ

 

6. ใช้งานได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด​​ใหญ่ขึ้น

นอกจากการทำงานของหน่วยประมวลผล Kirin 659 ที่ช่วยให้การใช้พลังงานลดน้อยลงแล้ว Huawei nova 2i ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3,340 mAh ช่วยเสริมสมรรถนะให้ใช้งานทั่วไปโดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแบตหมดได้ถึง 2 วันติดเลยทีเดียว

 

7. ​เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นในราคาพิเศษ

จากความสามารถอันเหลือล้นของ Huawei nova 2i ที่กล่าวมาทั้งหมด เราสามารถครอบครองเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเพียง 9,900 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ทุกการใช้งานอย่างแน่นอน

 

และนี่ก็คือ 7 เหตุผลหลักที่ทำให้ Huawei nova 2i กลายเป็นสมาร์ทโฟนราคาสุดคุ้ม ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่างหลากหลาย

บทความรีวิว Huawei nova 2i : http://news.siamphone.com/review-33086.html

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่