แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 6 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

พะเนินทุ่ง” ดินแดนใกล้กรุง ที่สามารถขับรถไปชมทะเลหมอกกันได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าฝน ยิ่งในหน้าหนาว อากาศที่พะเนินทุ่งก็จะหนาวเย็นตามไปด้วย ขับรถไปแค่ 3 ชั่วโมงกว่าๆ จากกรุงเทพ ยังไม่ทันเมื่อยเลย ก็ได้สูดบรรยากาศบริสุทธิ์จากหมอกจางๆ ป่าเขียวๆ กันแล้ว

สำหรับคนที่ยังไม่เคยไป ไม่รู้จักที่เที่ยวบ้าง เลยขอใช้ตัวช่วยที่จะพาเราไปถึงจุดหมาย ซึ่งก็คือ แอปพลิเคชั่นแผนที่ โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย “Thailand Tourism Map” แอปฯ แผนที่ตัวช่วย และไกด์ส่วนตัว สามารถค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, ร้านกาแฟ , ปั้มน้ำมัน มีความละเอียด แม่นยำ

พะเนินทุ่ง ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่รอให้สายลุยทุกคนไปสัมผัส ไม่ว่าจะเป็น ส่องสัตว์, ดูนก , ดูค่างแว่น, ตั้งแคมป์ดูดาว ซึ่งครั้งนี้โชคดีมากที่เราได้เจอค่างแว่นด้วย ซึ่งเป็นสัตว์ป่าที่หาชมได้ยาก นอกจากนี้ขากลับยังสามารถแวะเที่ยวจุดท่องเที่ยวที่สำคัญๆ Thailand Tourism Map Application ที่แนะนำเรามา เช่น อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด, เขื่อนแก่งกระจาน , สะพานแขวนแก่งกระจาน, น้ำตกแม่สะเลียง เป็นต้น

สำหรับใครที่ชอบการเดินทาง ท่องเที่ยวทั่วไทย อย่าลืมดาวน์โหลด Thailand Tourism Map Application โหลดฟรี แถมมีแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมแผนที่นำทาง มีครบจบในแอปพลิเคชั่นเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง ระบบ IOS และ ANDROID ที่ http://bit.ly/TATmap

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่