แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 12 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Gear IconX เป็นหูฟังไร้สายที่ถูกออกแบบมาเน้นในด้านการออกกำลังกายเป็นหลัก แต่หากจะใช้ฟังเพลงทั่วไปก็ใช้ได้อย่างไม่มีปัญหา ซึ่งจุดเด่นหลักๆ ก็คือสามารถแปลงกายเป็นเครื่องเล่นเพลงได้ในตัว ทำให้ไม่จำเป็นต้องพกสมาร์ทโฟนติดตัวไปด้วยตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์มีการควบคุมอันแสนง่ายดายเพียงการสัมผัสบนตัวหูฟัง และยังสามารถฟังเพลงติดต่อกันได้อย่างยาวนานถึง 7 ชั่วโมง

 

การออกแบบของ Samsung Gear IconX จะมีรูปร่างเป็นหูฟังแนวสปอร์ตไร้สาย ใส่กระชับหูไม่ว่ากิจกรรมไหนๆ ก็ไม่มีหลุด และยังมีตัวตัดเสียงรบกวนภายนอก เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงแบบเต็มๆ ยามออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมอื่นภายนอก ทั้งนี้ยังมีไมโครโฟนอยู่ข้างละ 1 ตัว เพื่อความสะดวกต่อการสนทนา

 

เหมือนมีโค้ชอยู่ข้างกายตลอดเวลา

ด้วยระบบ Auto Tracking mode ซึ่งเป็นตัวบันทึกข้อมูลต่างๆ อัตโนมัติขณะคุณออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเวลา, ระยะทาง และจำนวนการเผาผลาญแคลอรี่ ทั้งนี้ยังมีระบบโค้ชนักวิ่งที่สามารถใช้งานง่ายด้วยการกดค้างไว้ หลังจากนั้นตัวเครื่องจะทำการซิงค์ข้อมูลทุกอย่างจาก Samsung Gear IconX ไปอยู่ในแอพฯ Samsung Health เพื่ออัปเดตความคืบหน้า

  

เพียงแค่แตะเพื่อสั่งการ

การใช้งาน Samsung Gear IconX แทบจะไม่ต้องไปจับสมาร์ทโฟนของคุณเลย เพราะตัวหูฟังมีระบบสั่งการด้วยการสัมผัส เพียงแค่แตะลงไปตามขั้นตอนทางด้านล่าง

อายุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

สำหรับอายุการใช้งานของ Samsung Gear IconX สามารถใช้งานฟังเพลงได้ต่อเนื่องสูงถึง 7 ชั่วโมงในโหมดสแตนด์อะโลน และโหมดสตรีมมิ่งจะใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 5 ชั่วโมง แถมยังมีการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว เพียงชาร์จไว้ 10 นาทีก็สามารถใช้งานได้อีก 1 ชั่วโมงเต็ม

การเชื่อมต่อ

แน่นอนว่า Samsung Gear IconX เป็นหูฟังแบบไร้สาย การเชื่อมต่อจึงเป็นแบบผ่าน Bluetooth ไปยังสมาร์ทโฟน ซึ่งสามารถใช้งานใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Samsung Gear เพื่อควบคุมการเล่นเพลงต่างๆ และสร้างเพลย์ลิสต์เพลงโปรดได้จากแอพพลิเคชั่นนี้เลย รวมไปถึงการโอนย้ายเพลงเพื่อให้สามารถเล่นเพลงได้แบบไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

  

ทั้งนี้ ยังใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่นอย่าง Samsung Health ซึ่งตัวแอพฯนี้จะเป็นตัวเก็บสถิติต่างๆ ในขณะที่เราออกกำลังกาย และยังสร้างความท้าทาย เพื่อไว้แข่งกับตัวเองหรือเพื่อนได้อีกด้วย เพียงเข้าระบบผ่านบัญชีของ Samsung โดยทั้ง 2 แอพพลิเคชั่นสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง Play Store ตามลิ้งทางด้านล่างนี้เลย และต้องเป็นสมาร์ทโฟน Android ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่น 4.4 ขึ้นไป

Samsung Gear : https://goo.gl/eqhFiH
Samsung Health : https://goo.gl/2bHzmF

  

สเปคทั้งหมดของ Samsung Gear IconX

  • ขนาด : 21.8 x 18.9 x 22.8 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 8 กรัม
  • หน่วยความจำ : 3.4GB (จุเพลงได้ถึง 1,000 เพลง)
  • เซ็นเซอร์ : Accelerometer และ Proximity Sensor
  • การเชื่อมต่อ : USB 2.0 และ Bluetooth 4.2
  • รองรับไฟล์เพลง : MP3, M4A, AAC, WAV และ WMA (WMA v9)
  • เสียงโค้ชส่วนตัว : มีให้เลือก 9 ภาษา Chinese Mandarin, English (US), French, German, Italian, Japanese, Korean, Russian, Spanish (US)
  • แบตเตอรี่ : หูฟังความจุ 82mAh และตัวเคสความจุ 340 mAh

ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของหูฟังไร้สายเลยทีเดียว โดยใครที่กำลังสนใจ Samsung Gear IconX มีราคาเพียง 5,900 บาทเท่านั้น และจะมีให้เลือก 2 สี นั่นคือสีดำและสีชมพู สามารถหาซื้อได้ที่ S-eStore และตามร้าน SAMSUNG EXPERIENCE SHOP

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่