สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 7 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดตัวสมาร์ทโฟนแนวหรูหราที่่เกาหลีใต้ในชื่อรุ่น "LG Signature Edition" และใช้ตัวเครื่องที่ถอดแบบมาจากรุ่นท็อปอย่าง LG V30 ที่เปิดตัวออกมาในก่อนหน้านี้

LG Signature Edition มีสเปกภายในและดีไซน์คล้ายกับรุ่น LG V30 อย่างมากแต่ก็มีความแตกต่างที่แยกออกได้ชัดเจนโดยตัวเครื่องด้านหลังของรุ่น LG V30 ที่เคยเป็นกระจกนั้นจะถูกแทนที่ด้วยเซรามิคเซอร์โคเนียมที่ทนรอยขีดข่วนได้มากกว่าโลหะหรือกระจกโดยมีตัวเครื่องให้เลือก 2 สี คือสีขาวและสีดำ

ฮาร์ดแวร์ภายใน LG Signature Edition มาพร้อมกับ RAM 6GB ซึ่งมากกว่า LG V30 และ LG V30+ ที่มี RAM 4GB, พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 256GB, รันแพลตฟอร์ม Android 8.0 Oreo ตั้งแต่แกะกล่อง

LG Signature Edition จะถูกผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 300 เครื่องเท่านั้นโดยผู้ซื้อที่โชคดีบางคนจะได้รับสิทธิพิเศษด้วยการแกะสลักชื่อของผู้ซื้อไว้ด้านหลังเครื่อง สุดท้ายของความพรีเมี่ยมในรุ่นนี้ก็คือมีแถมหูฟัง Bang & Olufsen มาให้ในกล่อง 2 อัน อันหนึ่งเป็นแบบมีสายอีกอันเป็นแบบไร้สาย (หูฟัง bluetooth)

LG เผยว่าจะเริ่มวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ในช่วงปลายเดือนแต่ไม่ได้ระบุวันที่แน่นอนออกมา (แต่ดูจากภาพหน้าจอของเครื่องน่าจะเป็นการบอกใบ้ว่าวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 10:00 น.) โดยมีราคาจำหน่ายเครื่องละ 2 ล้านวอน (ประมาณ 59,399 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่