สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 2 มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว ที่ยกระดับสมาร์ทโฟนไปสู่อีกขั้น ด้วยระยะการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 2 วัน ในราคาเบาๆ ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) และ ชิพเซท Qualcomm® Snapdragon ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยของเครื่อง เมื่อระบบมีการอัพเดทซอฟแวร์อยู่เสมอ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัทเอชเอ็มดีโกลบอล กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่ต่างจำเป็นที่ต้องใช้โทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน หากเมื่อแบตเตอรี่หมดลง เสมือนการจบสิ้นทุกการสื่อสารของวันนั้น ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์ เราคิดว่าผู้บริโภคควรใช้ประสิทธิภาพจากสมาร์ทโฟนของคุณได้มากกว่านี้ จึงเป็นเหตุผลให้เราสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้พลังงานได้ อย่างต่อเนื่องยาวนาน ในขณะที่อุปกรณ์อื่นๆ ต้องชาร์ตซ้ำ หรือหยุดทำงานทันที”

“ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของ Nokia 2 ที่เรายังคงยึดมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ เมื่อสมาร์ทโฟนในระบบแอนด์ดรอยด์ สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น ถือได้ว่าเป็นความต้องการและความคาดหวังที่ผู้บริโภคจะได้รับ ซึ่งทุกส่วนประกอบของ Nokia 2 ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ประหยัดพลังงานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเน้นให้แบตเตอรี่มีความจุสูง แต่สามารถรองรับการทำงานของจอแสดงผล แบตเตอรี่ หรือชิปเซ็ต ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานสมกับความไว้วางใจจากแฟนๆ โนเกียทุกท่าน”

สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อใช้งานในทุกรูปแบบ

Nokia 2 ดีไซน์มาเพื่อให้มีคุณสมบัติเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งความทนทาน ในยุค มิลเลเนียน โดยรักษามาตรฐานของคุณภาพ ความเรียบง่าย อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ Nokia รูปทรงกะทัดรัด ขึ้นรูปด้วยอลูมิเนียมบล็อกเดียวกันทั้งชิ้น โดยเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม รวมถึงการดีไซน์ที่ผสมผสานทั้งหลักสรีรศาสตร์และการสรรค์สร้างรูปแบบ เพื่อให้ Nokia 2 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่สามารถใช้งานได้จริงอย่างมีสไตล์ พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับ หน้าจอคุณภาพสูง ขนาด 5 นิ้ว ประกอบด้วยกระจก Corning® Gorilla เสริมด้วยโพลีคาร์บอเนต แกะสลักด้านหลัง ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างยาวนานในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้
อิสระที่ทำให้คุณทำอะไรตามใจได้มากยิ่งขึ้น

ไม่ใช่แค่แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 4100 mAh เท่านั้น หน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ LTPS LCD HD ทำให้ภาพที่ได้มีสีสันสดใสและคมชัด ในขณะที่ใช้พลังงานน้อย นอกจากนี้ Nokia 2 ยังให้คุณได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง จากการรับชมวิดีโอที่มีความละเอียดสูงหรือฟังเพลงโปรดของคุณ ด้วยภาพและเสียงที่คมชัด รวมถึงให้คุณหมดกังวล และไม่พลาดกับการติดต่อกับโซเชียลมีเดีย หรืการท่องเว็บเมื่อแบตเตอรี่ต่ำ

Nokia 2 มีกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบตรวจจับภาพอัตโนมัติและระบบโฟกัสอัตโนมัติ จึงสามารถทำให้คุณได้ภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ช็อตที่คุณต้องการ ขณะเดียวกันกล้องหน้ายังคงเก็บภาพความประทับใจได้ในทุกมุมมองไม่แพ้กันด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และเพิ่มขีดความสามารถด้วยการเพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้นตามที่คุณต้องการ ด้วยช่องเสียบ Micro SD Card ทั้งยังสามารถอัพโหลดภาพและวิดีโอได้ไม่จำกัดไปยัง Google Photos อีกด้วย

เสถียร ปลอดภัยและอัพเดทอยู่เสมอด้วยระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์

สมาร์ทโฟนของโนเกียนำเสนอประสบการณ์ในระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ ที่ใช้งานได้อย่างเสถียรและปลอดภัย สามารถอัพเดทซอฟแวร์ได้อย่างสม่ำเสมอ เช่น Google Assistant แต่ไม่มีการตั้งค่าล่วงหน้า เปิดตัวมาพร้อมกับ Android Nougat และ รองรับการอัพเดทเป็น Android Oreo โดยที่ Nokia 2 จะได้รับการอัปเดทด้านความปลอดภัยรายเดือน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนของคุณปลอดภัยและอัพเดทอยู่เสมอ

Nokia 2 มีวางจำหน่ายในเมืองไทย 3 สี ได้แก่ สีเงิน-ดำ (Pewter/Black) สีเงิน-ขาว (Pewter/White) and สีทองแดง-ดำ (Copper/Black) ในราคา 3,490 บาท

นอกจากนี้ โนเกียยังส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกระตุ้นตลาดช่วงสิ้นปีต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข 2018 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่น รับของสมนาคุณ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2561 2018 ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

สรุปสเปกสมาร์ทโฟน Nokia 2 ดังต่อไปนี้

  • ขนาดตัวเครื่อง : 143.5 x 71.3 x 9.30 มิลลิเมตร
  • น้ำหนัก : 161 กรัม
  • ระบบปฏิบัติการ : แอนดรอยด์ 7.1.1 รองรับการอัปเดต Android Oreo Go Edition
  • หน้าจอ : 18:9 LTPS LCD ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล ครอบทับกระจกขอบโค้ง 2.5D (Corning Gorilla Glass 3)
  • หน่วยประมวลผล : Snapdargon 212 CPU Quad-Core ความเร็ว 1.3GHz
  • GPU : Adreno 304
  • RAM : 1GB LPPDDR 3
  • พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน : 8GB
  • รองรับ Micro Card : สูงสุด 128GB
  • ระบบเชื่อมต่อ : 4G, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.1, GPS/AGPS/GLONASS
  • พอร์ต MicroUSB 2.0
  • กล้องหลัง : ความละเอียด 8MP ออโต้โฟกัส ไฟแฟลช LED
  • กล้องหน้า : ความละเอียด 5MP
  • มาตรฐานกันนํ้ากันฝุ่นระดับ IP52
  • แบตเตอรี่ : 4,100 mAh

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่