สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 8 ธันวาคม 2560

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำเพื่อการถ่ายภาพ ล่าสุดได้เตรียมวางจำหน่าย OPPO F5 Youth สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กในซีรีย์ F5 ชูจุดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพเซลฟี่ ซึ่งสอดคล้องสโลแกน ‘Capture the Real you’ ในราคาเพียง 8,990 บาท และจะเริ่มเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 นี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

OPPO F5 Youth มาพร้อม RAM 3 GB ROM 32 GB และหน้าจอ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียดคมชัดแบบ FHD+ ช่วยเพิ่มทุกอรรถรสในการมองภาพและที่สุดแห่งความบันเทิง ร่วมทั้งกล้องที่ผสานเทคโนโลยีอันชาญฉลาดอย่าง A.I. Beauty Technology ทำให้ทุกภาพเซลฟี่ออกมาสวยอย่างเป็นธรรมชาติ และเพื่อความสะดวกสบายที่มากกว่า OPPO F5 Youth จึงมาพร้อมฟังก์ชั่นการสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อค (Facial Unlock) อีกด้วย

OPPO F5 Youth มีสีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกันคือสีดำและสีทอง ร่วมทั้งฟีเจอร์สำหรับคนที่ชื่นชอบในการเล่นเกมกับ Game mode ที่ช่วยตัดปัญหาสายโทรเข้ามารบกวนขณะเล่นเกม โดยจะขึ้นเป็นเพียงแบนเนอร์เล็กๆด้านบนเท่านั้น ซึ่งฟีเจอร์นี้ยังร่วมไปถึงการรับชมซีรีย์หรือภาพยนตร์บนมือถือด้วยเช่นกัน ทำให้ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูหนังก็สามารถใช้งานได้ไม่มีสะดุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่